Tiễn Như Vũ rời nhánh Sơ Luyến, về nhánh Tiểu Thủy Ngư?

Thứ sáu ngày 05-08-2022

Trong khoảng thời gian gần đây, cộng đồng AoE Trung Quốc đầy rẫy những biến động. Như những bài đăng mới đây của aoe247.com , từ việc Chiến Tướng dính phốt và bị loại khỏi chung kết giải đến việc mâu thuẫn ngầm ở nhánh Câu lạc bộ Lã Mã (nhánh Long - Luyến). Và mới đây, thông tin mới nhất về nghi vấn mâu thuẫn ở nhánh Câu lạc bộ La Mã đã được hé lộ.

Theo nguồn tin mới nhận được thì Tiễn Như Vũ chính là game thủ xảy ra bất đồng với Câu lạc bộ La Mã và chính thức rời nhánh.

Tiễn Như Vũ là thành viên cốt cán của Câu lạc bộ La Mã

Xem thêm:

Xuất hiện "bản sao" Chim Sẻ Đi Nắng



Thời gian gần đây, Tiễn Như Vũ có phong độ rất cao và thành tích vô cùng ấn tượng, được đánh giá là số 1 nhánh Câu lạc bộ La Mã hiện tại. Đặc biệt là mới đây, Tiễn Như Vũ còn khiến cộng đồng AoE 2 nước Việt Nam - Trung Quốc ngỡ ngàng với chiến thắng hủy diệt 4-0 trước tượng đài Chim Sẻ Đi Nắng ở thể loại Solo cung R Shang. Vì thế, việc Tiễn Như Vũ rời Câu lạc bộ La Mã khi đang ở đỉnh cao phong độ khiến người hâm mộ AoE vô cùng bất ngờ.

Tiễn Như Vũ đang có phong độ cực kỳ cao


Vẫn chưa rõ bến đỗ tiếp theo của Tiễn Như Vũ. Nhưng khán giả cũng đã phần nào đoán được khi Tiễn Như Vũ vừa có trận Solo cung R với Tiểu Thủy Ngư vào tối ngày 04/8/2022. Phải chăng Tiễn Như Vũ sẽ về nhánh Hiệp hội La Mã cặp cùng với Tiểu Thủy Ngư để tạo thế cân bằng với nhánh Câu lạc bộ La Mã hiện đang quá mạnh. Hoặc cũng có thể Tiễn Như Vũ về nhánh Liên minh La Mã (nhánh Lưu Bị) để củng cố thế chân vạc của cộng đồng AoE Trung Quốc.

Trận chiến ShenLong - Sơ Luyến vs Tiểu Thủy Ngư - Tiễn Như Vũ được khán giả mong đợi


Tiêu điểm AoE:

BiBi sấp mặt trước Mace của Kamachi


Cùng chờ đợi xem liệu Tiễn Như Vũ có thực sự rời nhánh Sơ Luyến hay không? Nếu có thì bến đỗ mới của Tiễn Như Vũ là nhánh nào? Tất cả sẽ được cập nhật liên tục và nhanh nhất tại aoe247.com .


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: