YuGi hồi sinh team AoE Hà Đông

Chủ nhật ngày 17-07-2022

Sau chiến thắng trước Chim Sẻ Đi Nắng ở thể thức 2 người một màu, giải AoE Đế Vương Cup mùa 2, sự xuất hiện của YuGi với danh nghĩa đại diện cho team Hà Đông được khán giả đặc biệt quan tâm.


Cụ thể, khi biết YuGi đánh cho team phủi Hà Đông, có nhiều luồng ý kiến khác nhau đã nổ ra. Đa phần thắc mắc YuGi vẫn đang thi đấu chuyên nghiệp thì tại sao lại đánh giải với tư cách game thủ bán chuyên, được biết, sau khi Truy Mệnh rời EGO, Gunny và YuGi hoán đổi vị trí cho nhau. Gunny chuyển sang Thái Bình còn YuGi khoác áo Nghệ An. Vậy lý do cựu đội trưởng SkyRed đánh cho team phủi Hà Đông là gì?

YuGi về Nghệ An Sau khi Truy Mệnh chia tay Thái Bình


Xem thêm:

Những lần quên công nghệ cười ra nước mắt gần đây


Lý do không gì khác chính là YuGi đang muốn hồi sinh team Hà Đông. Khi ở thời điểm hiện tại AoE phong trào đang phát triển mạnh. Các team AoE địa phương đang mọc lên và đi theo hướng quy củ hơn. Các hệ thống giải đấu dành cho những game thủ AoE bán chuyên liên tục được tổ chức bởi GameTV. Đó là những yếu tố thúc đẩy sự phát triển của AoE bán chuyên nói riêng và cộng đồng AoE Việt Nam nói chung.

Những giải AoE phong tròa liên tục được tổ chức


Xét về trình độ cũng như sức ảnh hưởng, YuGi hiện tại là lá cờ đầu của AoE Hà Đông và không có gì phải bàn cãi khi anh giữ chức đội trưởng của team. Giống như cách mà YuGi đã làm khi còn là đội trưởng của SkyRed. Ở thời kỳ đỉnh cao, YuGi luôn được coi là một trong những "quái kiệt" của map 4vs4 Random. Được biết, team Hà Đông của YuGi sẽ tham gia thi đấu ở giải ITEL CUP sắp tới. Các đồng đội của YuGi tại team Hà Đông bao gồm: Bêu, Sáng Cola (game thủ cũ của Clan 6699), Long Nguyễn (người thường xuyên góp mặt trong các giải phủi dưới màu áo của team GPlay).

Sáng Cola về đầu quân cho AoE Hà Đông sau quãng thời gian dài rời 6699


Với việc lần đầu góp mặt, thực lực của team Đông vẫn còn là một ẩn số. Nhưng chắc chắn với sự dẫn dắt của YuGi thì Hà Đông hứa hẹ sẽ là một đối thủ đáng gờm mà những team Hải Phòng, Thanh Hóa, Gplay, Bắc Ninh, Kinh Bắc phải dè chừng. Cùng chờ đợi xem YuGi và team Hà Đông có làm nên chuyện tại giải đấu AoE Đấu Trường ITEL hay không. Những thông tin mới nhất sẽ được chúng tôi cập nhật tiên tục tại website aoe247.com .


Tiểu điểm AoE:

BiBi cầm cung R Pho "múa lửa" choáng váng Shang của ChipBoy



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: