Xuân Thứ mất chuỗi bất bại

Thứ năm ngày 15-09-2022

Xuân Thứ đã bị cắt đứt chuỗi bất bại ở nội dung Solo Random vào một cái tên cực kỳ bất ngờ.


Hơn 1 tháng vừa qua, Xuân Thứ là một trong những cái tên đình đám nhất của cộng đồng AoE Việt Nam. Với phong độ ấn tượng cùng lối đánh tấn công rực lửa, Xuân Thứ đã có chuỗi thành tích ấn tượng ở thể loại Solo Random. Cụ thể, từ đầu tháng 8/2022, Xuân Thứ toàn thắng trong tất cả kèo đấu Solo Random. Từ kèo hằng ngày đến kèo giải, Xuân Thứ đều thi đấu xuất sắc. Gần như tất cả các cao thủ top đầu cộng đồng AoE Việt Nam đều đại bại trước Xuân Thứ. Những cái tên có thể thể kể đến như: BiBi, Hồng Anh, U98, ChipBoy, VaneLove, ...

Xuân Thứ là cái tên nôi bật trong gần 2 tháng vừa qua


Xem thêm:

Xuân Thứ "thách thức" Chim Sẻ


Với thành tích ấn tượng đó thì nhiều khán giả đã đề xuất Xuân Thứ gạ Chim Sẻ solo. Dẫu biết là kèo khó nhưng ý tưởng đó vẫn được đông đảo người hâm mộ tán thành. Cũng có nhiều ý kiến cho rằng nếu gặp Chim Sẻ ở thời điểm hiện tại thì Xuân Thứ sẽ trở về mặt đất. Để làm kèo đấu giữa Xuân Thứ và Chim Sẻ cũng không hề đơn giản. Còn kèo đấu giữa 2 game thủ này ở giải đấu AoE Star League 2022 thì còn một thời gian nữa mới diễn ra. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra. Khi chưa kịp tỷ thí tranh cao thấp với Chim Sẻ thì Xuân Thứ đã ngã ngựa trước một cái tên khác và mất chuỗi thắng. Bất ngờ hơn là cái tên cắt đứt chuỗi thắng của Xuân Thứ là Nam Sociu. Nam Sociu được cho là có phong độ khá thấp trong khoảng vài tháng trở lại đây. Và cũng chính Xuân Thứ - Nam Sociu là 2 cái tên chính trong vụ lùm xùm xoay quanh tấm vé đi Đức.

Nam Sociu gây bất ngờ khi là người cắt đứt chuỗi bất bại của Xuân Thứ


Kèo đẫu giữa Xuân Thứ và Nam Sociu được diễn ra vào sáng ngày hôm qua 14/09/2022. Nam Sociu dành chiến thắng sát nút trước Xuân Thứ với tỷ số 7-6. Ngoài trận chung kết quân tịt cho Xuân Thứ thì các trận còn lại nhìn tổng thể quân bài khá cân bằng. Đây là kèo đấu Nam Sociu đã thể hiện tốt, đánh tự tin trước người đồng đội cũ của Clan AoE Hà Nội. Thực ra đây không phải là lần đầu tiên Nam Sociu có chiến thắng trước Xuân Thứ, thậm chí ở các lần gặp nhau trước đó thì Xuân Thứ phải nhận khá nhiều kết quả bất lợi. Tuy một kèo đấu thắng không có gì quá to tát những việc Nam Sociu thắng trong thời điểm Xuân Thứ đang rất khỏe và bất bại 6 tuần liên tiếp là điều khiến người hâm mộ bất ngờ. Và biết đâu chiến thắng này sẽ giúp Nam Sociu lấy lại tin thần, có thêm động lực trước giải đấu RedBull Wololo: Legacy 2022 sau khoảng thời gian chịu nhiều áp lực từ người hâm mộ.

Một chiến thắng quan trong dành cho Nam Soiciu


Xem thêm:

Nước sắp đến chân liệu còn kịp nhảy?


Cùng chờ đợi kèo đấu giữa Xuân Thứ vs Chim Sẻ Đi Nắng ở giải đấu AoE Star League 2022 để xem liệu phong độ của Xuân Thứ có được lấy lại sau trận thua Nam Sociu và game thủ này thực sự có năng lực. Cùng với đó chúng ta hãy dõi theo hành trình của Nam Sociu tại giải đấu RedBull Wololo: Legacy 2022 sắp tới. Liệu kèo đấu Xuân Thứ 6-7 Nam Sociu có phải là bước ngoặt. Tất cả sẽ có trên aoe247.com .


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: