Xuân Thứ - Cam Quýt bất bại. Hà Nội vượt mặt SBS

Thứ sáu ngày 09-09-2022

Ở vòng tuần 7 của lượt đi giải đấu AoE Star League 2022, Hà Nội đối đầu với BiBiClub ở nội dung Solo Random. Đây là cơ hội để Clan thủ đô bứt phá lên vị trí đầu bảng xếp hạng khi sau chiến thắng Nghệ An trước đó thì Hà Nội chỉ còn kém đội đầu bảng SBS 1 điểm duy nhất.

Lượt đấu giữa Hà Nội và BiBiClub diễn ra vào ngày 8/9/2022. Ở lượt đấu này, Hà Nội ra quân với 3 game thủ Cam Quýt - Xuân Thứ - Tý, còn BiBiClub sẽ là full team BiBi - VaneLove - Tiểu Màn Thầu - Văn Nhất. Được biết lý do Hoàng Mai Nhi không tham gia là do anh có công việc đột suất.

Hà Nội được đánh giá cao hơn BiBiClub trước lần chạm trán


Sau 6 lượt trận diễn ra, Tý đánh rơi 2 điểm trước 2 đối thủ mạnh BiBi - VaneLove, Cam Quýt - Xuân Thứ chỉ phải gặp 2 đối thủ yếu hơn là Tiểu Màn Thầu - Văn Nhất nên cả 2 đều toàn thắng. Mỗi người đem về cho team Hà Nội 2 điểm. Đây cũng là lượt trạn Solo thứ 8 của cả Cam Quýt - Xuân Thứ và cả 2 game thủ đều đang có thành tích bất bại. Ở bảng xếp hang Nội dung solo Random thì Xuân Thứ đang đứng đầu với 8 điểm, hiệu số +26; Cam Quýt xếp thứ 2 với 8 điểm, hiệu số +24, Chim Sẻ Đi Nắng xếp thứ 3 với 6 điểm nhưng thi đấu ít hơn 2 trận, hiệu số +18. Đây là thành tích ấn tượng của 2 game thủ này và của riêng Xuân Thứ trong 2 tháng vừa qua.

Cam Quýt và Xuân Thứ vẫn đnag bất bại ở nội dung Solo Random


Xem thêm:

U98 hoang mang tột độ trước thềm giải đấu khủng

Với thành tích này, team Hà Nội đã vượt mặt team SBS để vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng đoàn thể với 26 điểm hơn SBS 3 điểm. Thành tích này khá bất ngờ khi Hà Nội không được đánh giá cao trước giải đấu AoE Star League 2022. Nhưng đây chỉ là kết quả tạm thời khi ngày hôm nay SBS sẽ gặp Thái Bình ở nội dung Solo Random.

Hà Nội vượt mặt SBS để đứng đầu bảng xếp hạng đoàn thể

Mọi diễn mới mới nhất của giải đấu AoE Star League 2022  sẽ được cập nhật liên tục và nhanh nhất tại aoe247.com .


Xem thêm:

Tại sao kèo "tạ" hot ngang ngửa kèo top?



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: