VEC có thêm 2 BLV mới

Thứ hai ngày 22-08-2022

Trong bối cảnh AoE đang suy yếu và thiếu nhân tố mới từ game thủ đến bình luận viên thì VEC cũng không tránh khỏi. Liên tục là những sự ra đi của các nhân tố gắn bó lâu năm khiến VEC gặp phải tình trạng thiếu hụt lực lượng. Việc tìm kiếm người mới là không hề dễ dàng. Tuy nhiên, mới đây VEC đã có sự bổ sung 2 BLV mới.

Trước đó, sau khi Mặc chuyển sang SBS và Đạt Titan nghỉ bình luận AoE, VEC chỉ còn lại 1 mình Hùng Cua là bình luận viên chính thức.

Một mình Hùng Cua khó đáp ứng đủ khối lượng công việc tại VEC


AoE Tấu Hài:

Tình huống c.h.ế.t dân không thể ảo ma hơn


Với việc chỉ còn lại mình Hùng Cua và thêm sự hỗ trợ của Nguyễn Thị Chi, VEC thiếu BLV để duy trì 3 page BiBi, VaneLove và Cam Quýt. Do đó, việc tìm kiếm ngay lập tức BLV mới được ưu tiên hàng đầu. Và sau vài kèo đấu test mic, VEC đã cho ra mắt 2 BLV mới. Những gương mặt lạ mà quen.

+BLV thứ nhất là Huy Nguyễn: Đây là BLV sinh năm 1999 quê Hòa Bình. Trước khi đầu quân cho VEC, Huy Nguyễn là BLV cho Clan AoE bán chuyên Kinh Bắc. Với kinh nghiệm đã được tích lũy khi bình luận AoE bán chuyên, có lẽ việc BLV Huy Nguyễn làm quen với AoE chuyên nghiệp là không khó.

Huy Nguyễn có kinh nghiệm tại Clan AoE bán chuyên Kinh Bắc

+Gương mặt BLV thứ 2 là Tiểu Hòa Ca: tên thật của Tiểu Hòa Ca là Sơn, sinh năm 1996 ở Thái Nguyên. Khác với Huy Nguyễn, Sơn chưa có kinh nghiệm làm BLV nhưng trước đó đã từng làm kỹ thuật viên cho BiBiClub. Lần này quay lại VEC Sơn thử sức với cương vị BLV. Quen với công việc làm về AoE từ trước đó cũng như không xa lạ với các game thủ, Sơn cũng sẽ hòa nhập sớm với môi trường tại VEC.

Sơn (khoanh đỏ) từng sát cánh cùng BiBiClub trong quá khứ


Tiêu điểm AoE:

Hồng Anh dùng dân thần lùa hót chạy rẽ đất

Với việc bổ sung 2 BLV mới, hiện tại VEC có tổng cộng 4 BLV là Hùng Cua, Huy Nguyễn, Nguyễn Thị Chi và Sơn. Hứa hẹn mang đế cho người hâm mộ AoE những trải nghiệm mới lạ và chất lượng trên các livestream game thủ. aoe247.com xin chúc Sơn và Huy Nguyễn làm việc tốt và dành được nhiều sự yêu quý của khán giả.



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: