AoE Tấu Hài: Tình huống c.h.ế.t dân không thể ảo ma hơn

Thứ sáu ngày 19-08-2022

Vào ngày hôm qua 18/08/2022, trong kèo đấu 2vs2 Random giữa Hồng Anh - Kamachi và Mạnh Hào - Truy Mệnh thuộc khuôn khổ giải AoE Star League 2022, đã xảy ra một tình huống ảo ma canada khiến cả game thủ lẫn người xem không thể giiar thích,

Đây là trận thi đấu thứ 9. Hồng Anh - Kamachi (Cho - Min) vs Mạnh Hào - Truy Mệnh (Per - Cho). Tình huống bắt đầu từ 3p22s trong game. Khi dân đi dò của Hồng Anh gặp 1 voi và sư tử. Tuy bị sư tử cắn trước nhưng Hồng Anh vẫn kiểm soát được tình hình, hạ gục sư tử và dân vẫn còn 7 máu.

Sau khi hạ sư tử con dân của Hồng Anh vẫn còn 7 máu


AoE Tấu Hài:

Nhìn lại pha công K ở tầm vũ trụ của Idol Beo


Sau khi sử lý xong con sư tử, Hồng Anh để cho dân khai thắc chút thực lẻ của sư tử và câu con voi ở vị trí khác trước. Thế nhưng bất ngờ sau khi câu xong voi, ở 4p14s trong game, Hồng Anh lia chuột đến vị trí con dân trước đó thì đã thấy x.á.c dân nằm cạnh sư tử. Tình huống khiến cả Hồng Anh, bình luận viên Tuân Tiền Hải và khán giả xem kèo khó hiểu lý do con dân nằm xuống. Khi mà lúc phi c.h.ế.t sư tử, con dân vẫn còn 7 máu. Khoảng thời gian ngắn cũng như khi lia chuột trở lại vị trí con dân thì x.á.c sư tử vẫn chưa bay thực nên lý do dân ăn hết thực sư tử rồi phi voi là khá vô lý. Và đối với khán giả xem kèo thì cũng không hề nghe thấy tiếng dân c.h.ế.t trên livestream.

Tình huống c.h.ế.t dân cực kỳ khó hiểu của Hồng Anh

Tuy nhiên sau khi đối chiếu 2 ảnh bên trên, chúng ta có thể thấy vị trí của con voi đã thay đổi. Ở ảnh sau đầu con vôi hướng vào vị trí con dân c.h.ế.t. Do đó, có thể khẳng định rằng con dân đó bị voi húc c.h.ế.t. Còn lý do vì sao tự nhiên voi lại húc dân khi thực sư tử chưa bay và không hề xuất hiện tiếng c.h.ế.t dân là thực sự khó giải thích. Có lẽ tạm thời chỉ có thể kết luận do lỗi game mà thôi. Trước kia cũng đã có những tình huống hươu tự cắn dân hay voi câu xịt chạy sang húc dân đối thủ. Tựa game đế chế vẫn còn những điều khó giải thích và thực sự ảo ma!

Tiêu điểm AoE:

BiBi muối mặt trước siêu phẩm Mace của U98


Xem lại hình huống chết dân siêu ảo ma của Hồng Anh:



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: