VaneLove vs Mạnh Hào. Siêu kinh điển có 1 không hai

Thứ bảy ngày 17-09-2022

Hôm nay ngày 17/9/2022, vòng lại tại Việt Nam của giải đấu AoE Red Bull Woolo: Legacy 2022 sẽ chính thức khởi tranh. Các trận đấu trong khuôn khổ bảng A và bảng B sẽ đánh liên tục từ 10h sáng đến đêm để tìm  ra 4 game thủ bước vào bán kết. 8 game thủ đều ra trận, hứa hẹn mang đến nhiều trận đấu hay dành cho người hâm mộ. Trong đó nổi bật nhất không phải là các siêu top Chim Sẻ - BiBi - Cam Quýt mà chính là trận chiến chưa hổi kết giữa VaneLove và Mạnh Hào.


Như những bài đăng trước đó của AOE Tấu Hài và aoe247.com , VaneLove và Mạnh Hào đã xảy ra tranh cãi cực kỳ gay gắt sau ngày đầu tiên giải đấu AoE DE Mini. Nói ngắn gọn là sau khi bị lội ngược dòng, VaneLove cho rằng Mạnh Hào thắng nhờ chim lợn và không có thực lực, còn Mạnh Hào thì cho rằng VaneLove là "người chơi hệ chém gió" và cũng không khá hơn mình. 

VaneLove và Mạnh Hào chiến đấu ác liệt trên mặt trận online (Ảnh: AOE Tấu Hài)


Sau màn khẩu chiến nảy lửa đó, không thấy bất kỳ phát ngôn nào khác tới từ Mạnh Hào và VaneLove. Hai game thủ cũng chưa gặp lại nhau trong bát kỳ kèo đấu nào. Có lẽ VaneLove - Mạnh Hào đang âm thầm luyện tập để chuẩn bị cho lần tái đấu sắp tới. Khán giả cũng rất trông đợi kèo đấu giữa hai game thủ. Trên các trang tin và hội nhóm AoE, chủ đề về cuộc chiến giữa VaneLove - Mạnh Hào đang là chủ đề cực kỳ nóng và thu hút nhiều bình luận từ người hâm mộ. Đa phần đều cho rằng hiện tại VaneLove và Mạnh Hào vẫn đang cân trên mặt trận bàn phím, tất cả chỉ được chứng minh khi bước vào thực chiến ngày hôm nay. Và gần như không còn ai nhớ đến những Chim Sẻ hay BiBi, tất cả chỉ xoay quanh Mạnh Hào và VaneLove. aoe247.com xin tổng hợp một số bình luận nổi bật như sau.

Kèo đấu giữa VaneLove và Mạnh Hào được coi là siêu kinh điển trong ngày hôm nay


AoE Tiêu Điểm:

Trận thủy chiến kinh điển của Chim Sẻ và Cam Quýt


Qua những bình luận của khán giả có thể đủ hiểu sức nóng của kèo đấu Mạnh Hào - VaneLove đang lớn như thế nào. Sức nóng này thêm một lớn dần khi chỉ còn vài tiếng nữa thì 2 game thủ sẽ gặp nhau. Nội dung thi đấu là cả Random và AoE DE. Theo đánh giá của kèo aoe247.com thì đây là kèo cân chặt chẽ. Liệu ai sẽ giữ cho mình được cái đầu lạnh để dành chiến thắng? Tất nhiên cả VaneLove và Mạnh đều đề không muốn thua và sẽ khô máu vì danh sự sống còn. Nhưng biết chắc chắn 1 điều rằng: thắng làm vua, thua thì sẽ tha hồ bị troll.


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: