VaneLove và những pha gáy há miệng mắc quai

Thứ năm ngày 13-10-2022

VaneLove game thủ kỳ cựu của Vec từ lâu đã được biết đến với văn hóa " đời thằng Love" khi anh liên tục có những phát ngôn trải lòng đầy tâm tư, nhưng đó là phiên bản thi thoảng chúng ta mới được gặp mà thôi. Thời gian gần đây sau khi đã ổn định được chuyện " trăm năm" cùng với người vợ tương lai của mình. Vanelove dường như đã bớt khó tính hơn, anh vui vẻ và cũng "trẩu" hơn so với tuổi của mình.



Liên tục những pha gáy kèo cực khét như gạ CSĐN solo vì bỗng cảm thấy mình "rất khỏe", rồi sau đó tuyên bố " thằng nào bảo tao tấu hài". Thậm chí anh còn lập hẳn một page mới với tâm tư : chuẩn bị cho tương lai

Thế nhưng sau tất cả các kèo đấu của anh thời gian gần đây thua nhiều hơn thắng, thậm chí có những trận đấu anh gáy rất to, rất khỏe nhưng bỗng lăn ra ngất theo đúng nghĩa đen. Sau đây là vài tình huống mà Aoe247.com tổng hợp được trong những ngày vừa rồi.


Tin liên quan

AoE Tiêu Điểm: Chim Sẻ vs Cam Quýt. Trận đấu mãn nhãn từ 2 trường phái đối lập


1. Lên đời chưa em ơi

Tình huống này cũng chẳng có gì đáng nói nếu như cặp đôi Bibi-Love đang để thua trước Chipboy - Hồng Anh ở 2 C đấu trước đó. Đôi bên bước vào C đấu thứ 4 và bên phía VanLove đang dẫn trước 2-0. Sẵn đà thắng và nhà đẹp anh liên tục gào thét trong đêm với những câu như Quít, lên đời chưa em ơi, quít đi em ơi,... chen lẫn vào tiếng của các BLV mà khán giả nghe rất to và rõ.


2. Cười đối thủ ngay trong trận

Kèo đấu 44 giữa Vec và Ego trong buổi chiều 12.10.2022 ở trận đấu thứ 3. Khi mà thế trận đang có dấu hiệu đè ngược dành cho bên phía Vec, Bibi có time to nhất bản đồ cầm mioan trong hốc. VanLove đã rất tự tin và gõ 19, thể hiện cửa trên với bên phía Ego. Xin bổ sung là lúc đó kèo đấu đang có tỷ số 2-0 Vec là đội dẫn trước, tinh thần tốt hơn. 



Chẳng biết xui rủi thế nào, trận đấu đó người thua lại là bên phía Vec, sau đó bên phía Ego bật liên chuỗi 4 trận thắng liên tiếp. Kết thúc kèo đầu với tỷ số chung cuộc 6-3. Chẳng nói thì cũng biết là anh Love nhà ta được một phen muối mặt, thậm chí còn đăng hẳn một status lên "page mới" để thể hiện độ cay cú của mình.



Tin liên quan

AoE Tấu Hài: Dòng máu tấu hài của SBS


3. Tuyên bố chặt cu nếu thua

Chẳng biết đây là lần thứ bao nhiêu VaneLove mang "cu" ra để tỷ thí aoe. Tất nhiên nó chỉ mang tính vui vẻ thôi, vì nó cũng thể hiện quyết tâm của game thủ này trong các kèo đấu. Khán giả cũng đã quá quen với những màn gáy kiểu này và không ngạc nhiên là người thua cuộc lại là VaneLove. Không biết bã xã tương lai của anh có biết chồng mình có sở thích này không ? chứ biết chắc cũng cấm tiệt anh chơi aoe mất.



Bài viết mang tính chất giải trí, phải nói rằng aoe gồm rất nhiều sắc màu, nơi mỗi game thủ có một sở trường riêng. Năm nay Vanelove đã bước qua tuổi 35 đến nơi, anh vẫn muốn gắn bó với sự nghiệp aoe, và tương lai là cả Aoe DE, Aoe IV. Tuổi đời các game thủ ở nước ngoài là rất cao, nên việc một game thủ lão làng như anh tiếp tục theo đuổi con đường này không có gì là quá ngạc nhiên so với thế giới, nhưng ở Việt Nam thì lại là một câu chuyện khác. Hi vọng anh sẽ mãi giữ được ngọn lửa đam mê của mình.



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: