AoE Tấu Hài: Dòng máu tấu hài của SBS

Thứ ba ngày 04-10-2022

Nhắc đến team SBS chúng ta nhớ ngay đến cây hài chủ lực Anh Huy với liên tục những tình huống xử lý khiến khán giả cười ra nước mắt. Nếu Anh Huy là cây hài chủ lực thì những cái tên khác của team SBS ngoài chủ tịch Sẻ cũng tấu hài không kém. Và mới đây là "phó lãnh đạo" Mạnh Hào.


Cụ thể, mới đây trong kèo đấu 2vs2 Random giữa Mạnh Hào - Truy Mệnh vs U98 - Kamachi, Mạnh Hào đã có 2 tình huống tấu hài mang đến cho người hâm mộ những tràng cười sảng khoái. Hãy cùng aoe247.com điểm qua 2 tình huống này,


1. Pha bo bế nhà siêu chắc chày.

Trong trận 5, trận chung kết C3, "kiến chúc xư" Mạnh Hào đã có pha bo nhà siêu chắc chày. Ở trận này Mạnh Hào cầm Egyp đánh cung nhà siêu khung. Với việc được Pal chém sớm, Mạnh Hào gần như chỉ việc tử thủ là thắng. Tâm điểm là pha bo bế nhà bằng BM và dãy nhà BE của Mạnh Hào nhưng chưa đi dò hết thế nên không biết bên ngoài đã kín bằng con vực dài nối liền cánh rừng tới sát mép bản đồ. Khi đội bạn quit ra Mạnh Hào và khán giả mới ngã ngửa. Thậm chí đội phó SBS còn định bo thêm 1 lớp BE thứ 2 cho chắc chày.


2. Chiếc BG khiến dân ăn quả chạy bở hơi tai.

Ở trận 4 của C1, Mạnh Hào cầm Choson có quả phụ từ sớm. Câu chuyện có lẽ sẽ không có nhiều điều để bàn tán nếu không có tình huống đặt BG ăn quả phụ của Mạnh Hào. Thường thì khi đặt BG ăn quả chúng ta chỉ đóng cách nửa móng BE nhưng ở tình huống này Mạnh Hào đã thiết kế quả BG cách nguyên một móng BE cho dân ăn quả thoải mái, đỡ phải tranh nhau. Tình huống khiến bình luận viên Hải Mario, khán giả ứa nước mắt. Thậm chính chính Mạnh Hào cũng phải cạn lời thốt ra câu "Dm nó chứ lậy =)))" .


Xem thêm:

Khi BiBi có phong độ siêu ấn tượng thì U98 lại có thành tích bết bát


Những tình huống tấu hài là gia vị không thể thiếu của bộ môn AoE. Hãy cùng chờ đón những pha tấu hài tiếp theo tại aoe247.com và fanpage AOE Tấu Hài.


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: