Giải Solo Assy Việt Trung khởi tranh. BiBi toàn thắng ấn tượng. U98 thảm bại.

Thứ hai ngày 03-10-2022

Giải đấu Solo Assy Việt Trung đã được khởi tranh với nhiều điểm đặc biệt thú vị.


Nhân dịp kỷ niệm lễ quốc khánh của Trung quốc, nhánh Thanh Thanh (Hiệp hội La Mã) đã tổ chức giải đấu Solo Assy Việt Trung. Giải đấu với sự góp mặt của 12 game thủ chỉa làm 2 bảng, 6 của Việt Nam và 6 của Trung Quốc. Trong đó, 6 game thủ của Trung Quốc đều thuộc Hiệp hội La Mã còn 6 game thủ Việt Nam có Chim Sẻ - Truy Mệnh của SBS, Hồng Anh - U98 của EGO và BiBi - Cam Quýt của VEC. Khá bất ngờ khi giải đấu lần này có sự góp mặt của 2 game thủ VEC khi trước đó đã có scandal của bà bầu Thanh Thanh và VEC. Bà Thanh Thanh từng tuyên bố không bao giờ mời VEC tham gia giải của Hiệp hội La Mã và những giải đấu sau đó chỉ có sự xuất hiện của các game thủ SBS - EGO. Đó là tín hiệu vui khi có lẽ mối hiềm khích của nhánh Thanh Thanh và VEC đã được hòa giải, sự gắn kết của 2 nền AoE Việt Trung đã trọn vẹn trở lại. 

Giải đấu bất ngờ có sự xuất hiện của 2 game thủ VEC


2 game thủ Việt Nam đầu tiên ra quân tại giải là BiBi và U98. Trong ngày đầu tiên của giải đấu, BiBi đối đầu với lần lượt U98 - Tiễn Như Vũ - Tiểu Thủy Ngư. Chủ tịch của BiBiClub đã tạo nên cơn địa chấn thực sự khi dành chiến thắng ở cả 3 lượt đấu trước các cao thủ cung R hàng đầu. Nói về BiBi thì trước giải đấu BiBi không được đánh giá cao do cung R không phải là thể loại quá sở trường của game thủ này. Thắng U98 thì có thể không có quá nhiều điều để nói nhưng thắng cả Tiễn Như Vũ và Tiểu Thủy Ngư thì quả thực là quá bất ngờ tới từ BiBi.

BiBi lên đồng với 3 chiến thắng liên tiếp


Xem thêm:

VaneLove lập page mới. Sẵn sàng cho những dự án trong tương lai


Sau trận thua trắng 0-4 trước BiBi, U98 chạm trán với Tiễn Như Vũ và Tiểu Thủy Ngư. Đây là những đối thủ được đánh giá cao hơn U98. Nhưng trước giải U98 cũng được đánh giá khá cao nên người hâm mộ kỳ vọng U98 sẽ có màn thể hiện tốt trong giải. Tuy nhiên sự thật lại khiến cho khán giả ngã ngửa. U98 tiếp tục để thua Tiễn Như Vũ và Tiểu Thủy Ngư với cùng tỷ số 0-4. Sau chuỗi 3 trận thua trắng liên tiếp của U98, khán giả đã bày tỏ sự thất vọng về phong độ của game thủ Nghệ An.

U98 nhận nhiều lời chỉ trích từ người hâm mộ sau 3 trận thua trắng


Xem thêm:

Game thủ AoE không thể sang Đức vì không xin được visa


Giải đấu Solo Assy Việt Trung sẽ tiếp tục diễn ra với những trận đấu hấp dẫn khác. Cùng đón xem những diễn biến tiếp theo tại aoe247.com .


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: