VaneLove lập page mới. Sẵn sàng cho những dự án trong tương lai

Thứ hai ngày 03-10-2022

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, game thủ VaneLove đã giới thiệu cho khán giả của mình page Facebook mới cùng bật mý đôi chút về định hướng trong tương lai.


Page Facebook mới của VaneLove có tên VaneLove Aoe với ảnh đại diện chính là hình ảnh mới nhất của game thủ này trong buổi chụp ảnh cưới gần đây. VaneLove chia sẻ page mới lên trang cá nhân với dòng trạng thái ngắn gọn: "Page mới của thần đồng 34 tuổi". Đây cũng là danh xưng trìu mến mến mà người hâm mộ AoE đặt cho VaneLove.

Fanpage Facebook mới của VaneLove


Xem thêm:

Game thủ AoE không thể sang Đức vì không xin được visa


Ở dưới bài đăng, một số người hâm mộ có đặt câu hỏi cho VaneLove cho rằng có phải anh lập page mới để live AoE DE hay không. Do thời gian gần đây VaneLove thường xuyên tập luyện và giao lưu AoE DE. Tuy nhiên, Vanelove cũng đã ngay lập tức giải thích cho fans lý do lập page mới. VaneLove cho biết anh lập page mới không chỉ để livestream AoE DE mà còn live thêm cả các game khác.

Dự định mới trong tương lai của VaneLove


Đây được cho là định hướng mới trong tương live của VaneLove trong bối cảnh AoE 1 đang không còn mạnh như trước. Có lẽ cựu đội trưởng của Hà Nội đã tính dần đường lui cho bản thân trong tương lai. Hiện tại VaneLove vẫn livestream chính trên fanpage cũ nhưng đây là page thuộc quyền quản lý của VEC nên  đó cũng một phần là lý do VaneLove lập thêm page mới.

Fanpage cũ của VaneLove vẫn dùng để livestream AoE 1


Xem thêm:

Giải Solo Assy Việt Trung khởi tranh. BiBi toàn thắng ấn tượng. U98 thảm bại.


VaneLove là một trong những game thủ có lượng sức ảnh hường lớn nhất trong cộng đồng AoE. Với lượng fans lớn, VaneLove chắc chắn sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ cho những dự định sắp tới. Cùng chờ đón những buổi livestream trên fanpage Facebook mới của VaneLove và chúc anh thành công!


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: