"Trình Hồng Anh cũng chỉ có thế"

Thứ bảy ngày 10-09-2022

"Trình Hồng Anh cũng chỉ có thế". Đó chính là những lời cay đắng từ bình luận viên Tuân Tiền Hải ở trận đấu cuối cùng giữa Hồng Anh và Chim Sẻ Đi Nắng. Tuân Tiền Hải còn chia sẻ thêm là dẫu biết sự thật như vậy nhưng không thể làm gì khác.

Tối ngày hôm qua 9/9/2022, Hồng Anh chạm trán Chim Sẻ Đi Nắng ở kèo đấu tâm điểm giữa Thái Bình và SBS trong khuôn khổ lượt đi giải đấu AoE Star League 2022. Đây là trận đấu được người hâm mộ AoE vô cùng quan tâm khi cả 2 đều có lượng fans khổng lồ. Mặc dù tương quan lực lượng là khá chên lệch khi Chim Sẻ Đi Nắng vẫn luôn quá khỏe còn Hồng Anh hiện tại lại có phong độ thấp. Phần lớn ý kiến trước kèo đấu đều không mấy tin vào một kết quả khả quan cho Hồng Anh.

Hồng Anh bị đánh giá cửa dưới khá nhiều trước Chim Sẻ Đi Nắng


Và có vẻ như khán giả đã đúng. Chim Sẻ nhập cuộc trận đấu với sự chắc chắn và tự tin. Từng bước một hạ gục và khiến Hồng Anh bối rối sau từng trận. Thoáng chốc tỉ số đã là 3-0 dành cho Chim Sẻ. Hồng Anh bị rơi vào đường cùng khi đây là kèo đấu đánh đủ 7 trận và Chim Sẻ chỉ cần chạm 1 là sẽ có điểm còn mỗi trận đấu sắp tới sẽ là chung kết của Hồng Anh.

Hồng Anh thua chóng vánh 3 trận trước Chim Sẻ Đi Nắng


Xem thêm:

Tại sao kèo "tạ" hot ngang ngửa kèo top?


Bất ngờ đã xảy ra khi Hồng Anh thắng 3 trận liên tiếp với chuỗi quân bài ấn tượng Assy - Shang - Assy. Tỷ số đã được quân bình 3-3 về trận. Thường thì ở trong bối cảnh này thì người bị gỡ hòa là Chim Sẻ sẽ gặp phải áp lực tâm lý nhiều hơn còn Hồng Anh sẽ thoải mái tâm lý khi không có gì để mất sau khi gỡ được 3 trận. Nhưng đó chỉ là lý thuyết. Thực tế Chim Sẻ đã trải qua rất nhiều trận đấu rơi vào thế "sinh tử" như thế này rồi còn Hồng Anh nổi tiếng yếu tâm lý, đặc biệt là khi đối đầu với Chim Sẻ.

Hồng Anh gỡ tỷ số về 3-3 khi được quân bài ủng hộ

Trận cuối cùng diễn ra, Chim Sẻ (Ya) vs Hồng Anh (Baby). Quân trận này không có sự chênh lệch nhiều. Bài Ya của Chim Sẻ đẹp hơn và đánh chuẩn bài. Baby của Hồng Anh bài xấu hơn nhưng thế nhà khung và vẫn còn cách đối phó với Ya của Chim Sẻ. Tuy nhiên như đã nói, Hồng Anh là một game thủ hay bị tác động bởi tâm lý nên những tình huống đẩy quân, bo bế, thủ nhà ở trận chung kết của Hồng Anh là chưa được chuẩn chỉ. Ở tình huống bị Chim Sẻ lọt nhà turn quyết định, BLV Tuân Tiền Hải đã phải thốt lên là đã chấp nhận thua cuộc vì trình của Hồng Anh chỉ có thế, không thể làm gì khác.

Tuân Tiền Hải thêm một lần phải bất lực trước Hồng Anh

Công bằng mà nói trong kèo đấu này quân bài của Hồng Anh lợi thế hơn nhiều so với Chim Sẻ. Quân của 2 game thủ lần lượt là Hồng Anh - Chim Sẻ: Pho - Cat, Sum - Rom, Per - Cat, Assy - Mac, Shang - Per, Assy - Min, Baby - Ya. Việc Chim Sẻ có thể thắng được với quân bài bất lợi hơn và Hồng Anh không thể thắng mặc dù đã có quá nhiều yếu tố thuận lợi khiến khán giả cũng cạn lời. Nhiều ý kiến còn cho rằng nếu đổi lại quân bài thì khả năng cao Chim Sẻ sẽ thắng cách biệt Hồng Anh. 

Ý kiến của khán giả sau kèo Hồng Anh vs Chim Sẻ Đi Nắng


Xem thêm:

Đế chế giai đoạn 1997 - 2011: Lịch sử đáng tự hào

Với những gì Hồng Anh đã thể hiện trong kèo đấu, từ lối đánh, thao tác đến tâm lý thì có lẽ Tuân Tiền Hải nói đúng, trình Hồng Anh chỉ đến mức như vậy. Không còn bóng dáng một Hồng Anh vượt qua Chim Sẻ ở kèo Assy hay khiến Sẻ toát mồ hôi hột ở những trận Random. Giờ đây chỉ còn Hồng Anh phong độ phập phù, không thắng được quá nhiều người nhưng có thể thua bất kỳ lúc nào. Giờ có trách Hồng Anh hay tiếc nuối khi đã thua Chim Sẻ thì cũng chỉ là câu chuyện đã quá quen thuộc. Câu nói của BLV Tuân Tiền Hải là điều không fan hâm mộ nào của Hồng Anh mong muốn nhưng vẫn phải chấp nhận. Vì điều đó là sự thật!


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: