Trảm tướng Hà Nội đả bại 2 cao thủ Nghệ An

Thứ sáu ngày 05-08-2022

Chiều qua ngày 04/08/2022, Hà Nội đối đầu với Nghệ An trong giải đấu AoE Star League 2022. Xuân Thứ - Tý ra quân cho Hà Nội và U98 - ChipBoy ra quân cho Nghệ An ở thể loại Solo Random. Nhìn vào tương quan lực lượng tưởng chừng sẽ có chiến thắng dễ dàng cho các game thủ Nghệ An nhưng câu chuyện thực tế lại rất khác. Và người tạo nên sự khác biệt đó chính là Xuân Thứ.

Xuân Thứ ra quân lượt đầu tiên ở thể loại Solo Random trong giải AoE Star League 2022 gặp U98. Ngay sau đó sẽ tiếp đến "con hàng" siêu "cứng" ChipBoy. Nếu trước đây 1 - 2 năm, khi có phong độ cao, Xuân Thứ sẵn sàng đ.á.n.h sòng phẳng với ChipBoy - U98 thì ở hiện tại, khi phong độ giảm và ít đánh kèo Solo Random thì Xuân Thứ được coi là cửa dưới khá nhiều so với 2 game thủ top 1 Nghệ An. Thế nhưng ở 2 lượt trận đấu chiều qua, Xuân Thứ thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác. "Trảm tướng" của AoE Hà Nội thi đấu quá tự tin, thao tác chuẩn chỉ, chiến thuật hợp lý trước 2 đối thủ trên cơ.

Xuân Thứ đã trưởng thành rất nhiều sau chức vô địch AoE Liên Tỉnh 2017


Xem thêm:

Tiễn Như Vũ rời nhánh Sơ Luyến, về nhánh Tiểu Thủy Ngư?



+ Ở lượt trận đầu tiên, Xuân Thứ tý nữa thì X-0 U98. Nhưng dù sao kết quả 6-1 đã đủ khiến khán giả và cả đối thủ U98 quá bất ngờ.

Xuân Thứ hủy diệt U98 với tỷ số 6-1


+ Sang lượt trận thứ 2, tiếp đà chiến thắng, Xuân Thứ tiếp tục thăng hoa và vùi dập thêm 1 "cao thủ" của Clan AoE Nghệ An nữa là ChipBoy với tỷ số 5-2.

Sau U98, nạn nhân tiếp theo là ChipBoy

Thắng 2 lượt trận chóng vánh với tỷ số cách biệt, Xuân Thứ không những đem về cho team 2 điểm cùng hiệu số khủng mà còn tạo nên sự ngỡ ngàng cho cộng đồng AoE Việt Nam. Đã rất lâu rồi người hâm mộ AoE Hà Nội mới được nhìn thấy một Xuân Thứ mạnh mẽ, phóng khoáng như vậy. Phong cách thi đấu của Xuân Thứ luôn tạo nên một chất rất riêng và đem lại nhiều cảm hứng cho người xem. Cùng chờ đợi màn thể hiện tiếp theo ở những vòng đấu sau ở giải đấu AoE Star League 2022 của Xuân Thứ - Trảm tướng của AoE Hà Nội.

Tiêu điểm AoE:

BiBi sấp mặt trước Mace của Kamachi



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: