Tổng kết ngày thi đấu đầu tiên giải AoE Star League 2022

Thứ bảy ngày 30-07-2022

Ngày thi đấu đầu tiên của giải đấu AoE Star League 2022 giữa SBS và Nghệ An đã khép lại với nội dung thi đấu Solo Random 7 trận. Không phụ sự kỳ vọng của người hôm mộ với chất lượng con người của 2 bên và tính chất quan trọng của kèo đấu khai mạc, các game thủ đã thi đấu cống hiến, đếm lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc. hãy cùng aoe247.com tổng kết ngày thi đấu đầu tiên này.

1. Sự trở lại ấn tượng của No1.

Trong ngày đầu quay trở lại thi đấu giải cho Clan AoE Nghệ An, No1 đã khiến khán giả không khỏi trầm trồ. Đội trưởng của Nghệ An đã ngay lập tức mang về cho team những điểm số đầu tiên với 2 chiến thắng thuyết phục trước Anh Huy - Nam Soiu với tỷ số lần lượt là 4-3 và 7-0. Ngoài đẳng cấp vẫn được duy trì sau thời gian ít thi đấu AoE chuyên nghiệp, cái "chất" của No1 không hề thay đổi. Như bài viết trước mà aoe247.com đã nhắc đến: "No1 không đơn thuần là game thủ, No1 là một hệ tư tưởng".

No1 vẫn dữ nguyên "chất" trong ngày đầu tiên trở lại đấu giải cho Clan AoE Nghệ An

Xem thêm:

No1 không đơn thuần là game thủ. No1 là một hệ tư tưởng


2. Mạnh Hào có một ngày thi đấu đáng thất vọng.

Đội phó của team SBS gây thất vọng khi để thua cả 2 lượt trận trong ngày khai mạc giải đấu. Sau khi để thua ChipBoy ở trận chung kết mà đáng ra Mạnh Hào phải thắng, Mạnh Hào ngay lập tức thua sock trước đàn em U98 với tỷ số không tưởng 0-7. Sau màn thể hiện dưới sự kỳ vọng của đồng đội và người hâm mộ, Mạnh Hào đã đăng đàn xin lỗi cũng như hứa sẽ trở lại mạnh mẽ trong những vòng đấu tới.

Đội phó SBS lên tiếng xin lỗi sau màn trình diễn thất vọng trong ngày đầu ra quân


3. Chim Sẻ Đi Nắng gánh cả SBS.

Với trọng trách của người đội trưởng, Chim Sẻ tiếp 2 đối thủ mạnh nhất Clan AoE Nghệ An ở thể loại Solo Random đó là ChipBoy - U98. Mặc dù gặp khá nhiều khó khăn trước 2 "con hàng siêu cứng" của Nghệ An nhưng với đẳng cấp và bản lĩnh của mình, Chim Sẻ vẫn biết cách vượt khó để mang về cho team 2 chiến thắng với cùng tỷ số sát nút 4-3.

Chủ tịch Sẻ vẫn gánh cả team như thường lệ

4. Không Được Khóc là mắt xích yếu nhất của Nghệ An ở thể loại Solo Random.

Mặc dù đã tiến bộ rất nhanh trong map 4vs4 Random nhưng ở thể loại Solo Random đối kháng Không Được Khóc vẫn được đánh giá khá yếu so với các đối thủ bên phía SBS. Và không ngoài dự đoán, Khóc để thua cả 2 lượt trận trước Nam Sociu - Anh Huy với cùng tỷ số 6-1.

Mắt xích yếu nhất của Clan AoE Nghệ An mang tên Không Được Khóc

5. Kết quả ngày thi đấu đầu tiên của giải AoE Star League 2022.

aoe247.com xin được gửi tới quý vị và các bạn kết quả của tất cả các trận đấu trong ngày khai mạc của giải AoE Star League 2022.

Kết quả ngày thi đấu đầu tiên giải AoE Star League 2022


Tiêu điểm AoE:

Trận Baby điên rồ của ChipBoy. Khi đẳng cấp lên tiếng


Giải đấu AoE Star League 2022  sẽ quay trở lại vào thứ 4 tuần sau ngày 03/08. Mọi diễn biến cũng như thông tin của giải đấu sẽ được cập nhật liên tục và nhanh nhất tại aoe247.com . Rất mong quý vị và các bạn quan tâm theo dõi!


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: