No1 không đơn thuần là game thủ. No1 là một hệ tư tưởng

Thứ sáu ngày 29-07-2022

Những trận đấu đầu tiên giữa SBS và Nghệ An trong ngày khai mạc giải đấu AoE Star League 2022 cũng đã diễn ra. Nội dung thi đấu trong ngày đầu tiên sẽ là Solo Random 7 trận với tâm điểm là sự trở lại của đội trưởng AoE Nghệ An - game thủ No1. Và không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, No1 đã thi đấu rất thăng hoa và hủy diệt những đối thủ phía bên kia chiến tuyến. Những chiến thắng trong ngày trở lại này cũng thêm phần khẳng định sức ảnh hưởng của No1 tới cộng đồng AoE Việt Nam.

Game thủ No1 ra quân ở 2 lượt trận đầu tiên. Đối thủ của anh là Anh Huy và Nam Sociu. Trước kia khi còn thi đấu chuyên nghiệp liên tục, No1 được đánh giá "cửa trên" khá nhiều so với 2 game thủ của SBS. Nhưng hiện tại, khi AoE không còn là công việc toàn thời gian, No1 ít thi đấu hơn và chỉ còn được đánh giá cân với Anh Huy - Nam Sociu. Thứ người hôm mộ No1 trông đợi không hẳn là thắng thua mà chỉ quan trọng là được thấy No1 thi đấu mà thôi.

Sự trở lại của No1 khiến khán giả vô cùng hào hứng


Quả thực phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi. No1 đã "đáp lễ" sự yêu quý của người hâm mộ bẳng 2 chiến thắng liên tiếp trước Anh Huy và Nam Sociu với tỷ số lần lượt 4-3 và 7-0. Kết quả này khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ và bất ngờ trong ngày trở lại của No1.

No1 hủy diệt đối thủ trong ngày đầu ra quân


Xem thêm:

Khai màn giải đấu AoE Star League 2022. SBS đối đầu Nghệ An


Mặc dù không thi đấu chuyên nghiệp thường xuyên nhưng phong cách thi đấu của No1 vẫn luôn giữ được bản sắc rất đặc biệt. Vẫn là độ rát, những chiến thuật biến ảo khiến đối thủ và người hâm mộ khó bắt bài. Cho đến những tình huống, những pha xử lý mang đậm tính tấu hài của "đại đế" No1. Sau màn ra quân đầy ấn tượng, No1 nhận được con mưa lời khen từ khán giả. Có lẽ trong cộng đồng AoE, không nhiều game thủ nhận được nhiều tương tác kể cả có thắng hay thua như No1.

No1 luôn trở là tâm điểm hài hước của cộng đồng AoE

Chính điều đó đã tạo nên sự khác biệt không thể "đụng hàng" của No1 so với các game thủ khác của cộng đồng AoE. Từ phong cách thi đấu, những bài dị, những pha tấu hài từ trong game đến ngoài đời của No1 từ lâu đã ăn sau vào tiềm thức của khán giả AoE. Không quá khi nói: ngoài những siêu top như Chim Sẻ Đi Nắng, BiBi, Hồng Anh thì No1 là 1 trong số ít game thủ có sức ảnh hưởng cùng lượng fan hâm mộ đông đảo nhất cộng đồng. Quãng thời gian vừa qua khi No1 ít tham gia thi đấu chuyên nghiệp, có thể thấy tương tác của cộng đồng AoE giảm đi không nhỏ. Có lẽ với cộng đồng AoE hiện tại, No1 không chỉ còn là một game thủ đơn thuần, No1 đã trở thành một hệ tư tưởng. Đến bây giờ, những dấu ấn mà No1 tạo nên gần như đã trở thành câu cửa miệng với cộng đồng AoE như:

+ Câu voi như No1.

+ No1 bị hươu cắn c.h.ế.t dân.

+ Á quân cung R Assyrian thế giới.

+ Đại đế No1.

+ Người có khả năng kìm hãm sức mạnh của Chim Sẻ dù đánh cặp hay đối đầu.

Gương mặt luôn mang đậm phong cách tấu hài của No1


Xem thêm:

Hải Phòng lội ngược dòng ngoan mục trước Bắc Ninh để dành chức vô địch


Sự trở lại của No1 như một làn gió mát lành xua tan sự bí bách đang âm ỉ thời gian qua trong cộng đồng AoE Việt Nam. Trong bối cảnh các game thủ nghỉ AoE ngày càng nhiều hay có ở lại cũng trong trạng thái mông lung, duy trì thì "độ chất", sự máu lửa của No1 là cực kỳ quý giá và cần thiết cho cộng đồng. Dù có ý kiến trái chiều, khen chê khác nhau nhưng chắc chắn No1 là một nhân tố quan trọng của cộng đồng AoE. Và chỉ cần tựa game AoE này còn "sống" thì những hệ tư tưởng mà No1 mang lại sẽ còn được truyền bá rộng rãi. Vẫn câu nói cũ mà aoe247.com đã từng nói và tin chắc các bạn cũng sẽ đồng quan điểm: "thiếu No1, cộng đồng AoE sẽ rất buồn!".


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: