Hải Phòng trở thành tân vương giải đấu AoE Đấu Trường Cup ITEL 3

Thứ sáu ngày 29-07-2022

Sau 10 ngày tổ chức, giải đấu AoE Đấu Trường Cup ITEL 3 đã kết thúc vào tối qua ngày 28/07. Các thứ hạng cũng đã được xác định. Nổi bật là màn lội ngược dòng đầy cảm xúc của team Hải Phòng để lên ngôi vô địch.


Giải đấu AoE Đấu Trường Cup ITEL 3 do GameTV và ITEL tổ chức. Được khởi tranh từ 19/07 - 28/07 với 5 team tham dự bao gồm: Hải Phòng, Bắc Ninh, GPlay, Thanh Hóa, Thái Nguyên. Nội dung thi đấu là 2vs2 Shang tự do. Không những thu hút các game thủ AoE bán chuyên, giải đấu còn có sự góp mặt của các game thủ chuyên nghiệp như Cam Quýt, Mạnh Hào, Nam Sociu, Văn Hưởng, ...

Giải đấu  phong trào nhưng không hề kém cạnh về quy mô


Sau 10 ngày thi đấu nảy lửa và hấp dẫn, trận chung kết của giải đấu đã diễn ra vào tối ngày 28/07 với cuộc đối đầu giữa Hải Phòng và Bắc Ninh. Hai team mạnh và xứng đáng nhất. Team Hải Phòng ra quân với đội hình Mạnh Hào - Văn Hưởng. Team Bắc Ninh đội hình sẽ là Sang Club - 2K1_Bắc Ninh. Thể loại 2vs2 Shang tự do chạm 9.

Hải Phòng và Bắc Ninh xứng đáng là 2 team mạnh nhất giải


Xem thêm:

EGO đang như ngọn nến trước gió?

Xứng đáng với sự kỳ vọng của người hâm mộ, trận chung kết diễn ra rất kịch tính với đủ cung bậc cảm xúc. Đã có thời điểm Bắc Ninh dẫn 8-4 Hải Phòng trong kèo chạm 9. Nhưng với bản lĩnh và kinh nghiệm, Mạnh Hào - Văn Hưởng đã đánh quá khỏe và giúp Hải Phòng lội ngược dòng thành công trước Bắc Ninh với tỷ số sát nút 9-8 trong kèo đấu chạm 5 chạm 1.

Màn lội ngược dòng ấn tượng và cảm xúc của team Hải Phòng trước team Bắc Ninh


Thứ hạng của giải đấu AoE Đấu Trường Cup ITEL 3 như sau:

+ Vô địch: team Hải Phòng. Giải thưởng 20.000.000 VNĐ

+ Á quân: team Bắc Ninh. Giải thưởng 10.000.000 VNĐ

+ Giải ba: team GPlay. Giải thưởng 6.000.000 VNĐ

+ Giải tư: team Thanh Hóa. Giải thưởng 4.000.000 VNĐ

+ Đồng giải khuyến khích: team Thái Nguyên và team Vĩnh Phúc. Giải thưởng 2.000.000 VNĐ

Giải đấu thành công vượt mong đợi


Thêm một giải đấu thành công nữa mà GameTV đã tổ chức cho AoE phủi nói riêng và cộng đồng AoE nói chung. Một lần nữa aoe247.com xin được gửi lời chúc mừng tới tân viên của giải đấu AoE Đấu Trường Cup ITEL 3 - team Hải Phòng. Một chức vô địch xứng đáng và cực kỳ cảm xúc. Cùng chờ đợi đến giải đấu AoE Đấu Trường Cup ITEL mùa sau cũng như những giải đấu phong trào khác. Tất cả sẽ được cấp nhật liên tục và nhanh nhất tại aoe247.com .


Xem thêm:

No1 quay trở lại đấu giải cho Nghệ An



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: