No1 quay trở lại đấu giải cho Nghệ An

Thứ năm ngày 28-07-2022

Theo thông tin mới nhận được, game thủ No1 sẽ quay trở lại thi đấu cho Clan AoE Nghệ An trong giải đấu AoE Star League 2022 sắp tới.


Cách đây ít ngày, ban tổ chức giải đấu AoE Star League 2022 đã công bố đội hình tham dự giải của các Clan AoE chuyên nghiệp thuộc 3 đơn vị chủ quản EGO, SBS, VEC. Trong đó, đội hình mà Clan AoE Nghệ An đưa ra bao gồm: ChipBoy, U98, YuGi, Không Được Khóc. Sau khi đội hình được công bố, khán giả rất bất ngờ với sự thiếu vắng của đội trưởng, người được coi là linh hồn của AoE Nghệ An - game thủ No1.

Khán giả bất ngờ với sự vắng mặt của đội trưởng No1 trong đội hình Nghệ An


Tuy nhiên, mới đây ban tổ chức đã có thông báo game thủ No1 sẽ quay trở lại thi đấu cho Clan AoE Nghệ An trong giải đấu AoE Star League 2022 với tư cách game thủ dự bị. Và trong cuộc đối đầu tâm điểm giữa Nghệ An vs SBS ở vòng đầu tiên, thể loại Solo Random, No1 sẽ thay thế game thủ YuGi trong đội hình ra sân.

No1 sẽ thay YuGi ở vòng đầu và tiếp tục dự bị ở các vòng sau

Xem thêm:

EGO đang như ngọn nến trước gió?


Như vậy vào ngày 29/07, No1 sẽ gặp Nam Sociu và Anh Huy. Những đối thủ được coi là "vừa miếng" với No1 trong thể loại Solo Random ở thời điểm hiện tại. Ở những vòng đấu sau, No1 sẽ vẫn sẽ dự bị cho các thành viên khác. Vì thế, chiếc băng đội trưởng của AoE Nghệ An vẫn đang được bỏ ngỏ. Được biết, 8 tuần đầu tiên lượt đi giải AoE Star League 2022 sẽ thi đấu thể loại Solo Random trước. Thể loại 4vs4 Random sẽ thi đấu cuối cùng.

No1 là linh hồn của AoE Nghệ An


Mặc dù đã có công việc khác bên ngoài và AoE giờ chỉ là phụ nhưng có lẽ lửa đam mê vẫn còn cháy trong game thủ No1. Với bao năm gắn bó, thăng trầm cùng Clan quê Bác, No1 xứng đáng là 1 trong những huyền thoại và là biểu tượng lớn nhất của AoE Nghệ An. Ngoài yếu tố chuyên môn, thiếu No1 giải đấu và cộng đồng AoE chắc chắn sẽ rất buồn.


Xem thêm:

Một Truy Mệnh rất khác dưới màu áo SBS



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: