Một Truy Mệnh rất khác dưới màu áo SBS

Thứ tư ngày 27-07-2022

Game thủ Truy Mệnh đã về chính thức về SBS được 2 tuần. Đã thi đấu nhiều kèo ở mọi thể loại. Tuy thời gian thi đấu trong màu áo mới chưa lâu nhưng màn thể hiện của Truy Mệnh đã để lại nhiều ấn tượng cho người hâm mộ.


Thi đấu khá nhiều kèo nhưng Truy Mệnh vẫn tập trung chủ yếu vào thể loại 4vs4 Random. Thứ mà SBS đang còn thiếu. Và rất nhanh để người hâm mộ nhận ra sự thay đổi trong lối chơi của cựu đội trường AoE Thái Bình.

Truy Mệnh "lột x.á.c" sau khi về SBS


Trước kia khi còn là đội trưởng của Clan AoE Thái Bình, Truy Mệnh một trong những tay cung chủ lực top đầu cộng đồng AoE Việt Nam. Xét về độ khỏe và sức ảnh hưởng trong team Thái Bình thì Truy Mệnh không bằng Hồng Anh. Nhưng trong map 4vs4 Random, Truy Mệnh mới là người khỏe nhất và có sức ảnh hưởng lớn nhất đến lối chơi của team Thái Bình. Trong các trận đấu 4vs4, với cương vị của người đội trưởng, Truy Mệnh thường là người đưa ra chiến thuật cho team. Không thiếu những trận đấu Truy Mệnh cân map khi cầm cung chủ lực dưới màu áo team Thái Bình.

Truy Mệnh đưuọc coi là linh hồn của AoE Thái Bình


Có một khoảng thời gian trước khi chia tay AoE Thái Bình và EGO Media, có lẽ bị ảnh hưởng bởi yếu tố tâm lý nên phong độ của Truy Mệnh đã bị chững lại. Thậm chí có thể nói là thi đấu khá yếu. Nhưng ngay sau khi về đầu quân cho Clan SBS, Truy Mệnh đã thể hiện một bộ mặt cực kỳ khác. Trong tất cả những kèo đấu mà Truy Mệnh góp mặt kể từ khi sang SBS, game thủ này chưa từng làm người hâm mộ thất vọng. Thi đấu khỏe, toàn diện, phối hợp ăn ý với đồng đội. 

Xem thêm: 

AoE chuyên nghiệp sẽ đi về đâu nếu FB Gaming ngày càng thu hẹp


+Điểm khác biệt đầu tiên mà ai cũng nhận ra là về SBS, Truy Mệnh không còn là đội trưởng như bao năm anh đã quen tại AoE Thái Bình. Đảm nhận trọng trách mới, dưới sự dẫn dắt của đội trưởng Chim Sẻ Đi Nắng, Truy Mệnh không còn áp lực phải auto cầm chủ lực. Nhưng những trận đấu cầm cung chủ lực của Truy Mệnh cũng không hề giảm đi độ "uy tín".

Không còn áp lực bắt phải chủ lực nhưng Truy Mệnh luôn "uy tín" mỗi khi vào thế trận cân map


+Điểm khác biệt tiếp theo khác giả cũng dễ dàng nhận thấy là Truy Mệnh đã đánh chém nhiều hơn. Có những trận đấu Mệnh chủ động đánh chém để tạo thế trận cho đồng đội. Một hình ảnh khá hiếm thấy khi còn chơi ở Thái Bình. Lối chém của Truy Mệnh vẫn mang màu sắc đặc trưng vốn có nhưng có phần biến ảo hơn. Người hâm mộ SBS không khỏi trầm trồ trước những trận cầm chém quấy nhiều nhà sau đó cơ cấu chắc lực bơm đồ hỗ trợ đồng đội.

Phong cách chém rất chủ động của Truy Mệnh


Xem thêm:

Biến căng: AoE Trung Quốc đứng trước nguy cơ tiếp tục chia rẽ


Sự thay đổi đó phần lớn do yếu tố thay đổi môi trường mới. Đầu quân cho SBS, động lực thi đấu cao hơn, Truy Mệnh thi đấu phong độ tốt hơn, uyển chuyển hơn. Dù có là TB_Truy Mệnh hay SBS_Truy Mệnh thì Mệnh vẫn luôn là một game thủ có năng lực và thừa bản lĩnh. Cùng chờ đợi những màn thể hiện tiếp theo của Truy Mệnh tại SBS. Chúc Truy Mệnh thành công hơn nữa trong màu áo Clan mới!



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: