Khai màn giải đấu AoE Star League 2022. SBS đối đầu Nghệ An

Thứ sáu ngày 29-07-2022

Giải đấu AoE Star League 2022 sẽ chính thức khởi tranh vào hôm nay ngày 29/07. Trận khai mạc sẽ là cuộc đối đầu giữa 2 Clan SBS và Nghệ An.


Ở trận khai mạc này, các game thủ sẽ chỉ thi đấu nội dung Solo Random. Các nội dung 2vs2 Random và 4vs4 Ranom sẽ được diễn ra sau. Đội hình ra quân của Clan SBS bao gồm: Chim Sẻ Đi Nắng, Mạnh Hào, Anh Huy, Nam Sociu. Clan Nghệ An xuất trận với đội hình bao gồm: No1, ChipBoy, U98, Không Được Khóc. Đáng chú ý là sự quay trở lại của No1 thay cho YuGi trong đội hình của Nghệ An như bài viết trước đó mà aoe247.com đã đề cập.

No1 thay YuGi trong trận khai mạc giải đấu gặp SBS


Xem thêm:

No1 quay trở lại đấu giải cho Nghệ An


Các trận đấu sẽ được diễn ra từ 10h sáng. aoe247.com xin được gửi tới quý vị và các bạn lịch thi đấu cụ thể của trận khai mạc giải đấu AoE Star League 2022 giữa SBS và Nghệ An.

Lịch thi đấu giữa SBS và Nghệ An trong trận khai mạc giải đấu

Ngoài sự quay trở lại của game thủ No1, tâm điểm của ngày khai mà sẽ là 2 cuộc đối đầu giữa Chim Sẻ Đi Nắng và ChipBoy - U98. Chắc chắn Chim Sẻ đang rất muốn phục thù trận thua trước ChipBoy trong giải AoE Alll Star Cup 2022 trước đó. Khán giả cũng vô cùng trông đợi màn "thử lửa" của U98 trước Chim Sẻ. Khi trong thời gian gần đây U98 thể hiện mộ phong độ cực kỳ ấn tượng.

Chim Sẻ Đi Nắng chưa nuôi hy vọng phục thù ChipBoy


Xem thêm:

EGO đang như ngọn nến trước gió?


Cùng chờ đợi những màn đọ sức kịch tính và hấp dẫn giữa SBS và Nghệ An trong ngày khai mạc giải đấu AoE Star League 2022. Các trận đấu sẽ được phát trực tiếp trên ứng dụng MyClip và fanpage các game thủ. Mọi diễn biến của giải đấu cùng các trận đấu 2 sẽ liên tục được cập nhật nhanh nhất tại aoe247.com . Rất mong quý khán giả quan tâm theo dõi!


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: