Tổng kết giải Solo Assy Việt Trung mừng Quốc khánh Trung Quốc

Thứ hai ngày 10-10-2022

Giải đấu Solo Assy Việt Trung mừng Quốc khánh Trung Quốc đã chính thức khép lại. Những trận đấu hay, những câu chuyện thú vị bên lề đã góp phần tạo nên một giải đấu ấn tượng. Hãy cũng aoe247.com tổng kết lại những điểm nổi bật của giải đấu này.


1. Thứ hạng chung cuộc.

  • Vô địch: Chim Sẻ Đi Nắng.
  • Á quân: Tiễn Như Vũ.
  • Hạng ba: Tiểu Hòa Ca.
  • Hạng tư: BiBi.


Xem thêm:

Những pha xử lý cực "khắm" của Chim Sẻ


2. Game thủ ấn tượng nhất.

Ở hạng mục này không ai khác ngoài Chim Sẻ Đi Nắng. Các thành tích của Chim Sẻ trong giải Solo Assy Việt Trung mừng Quốc khánh Trung Quốc như sau:

+ Toàn thắng tất cả các trận: Chim Sẻ là game thủ duy nhất toàn thắng 5 trận vòng bảng và 3 trận vòng quần chiến.

+ Đánh nhanh nhất: Chim Sẻ chỉ cần 2 ngày để thi đấu hết giải Solo Assy Việt Trung mừng Quốc khánh Trung Quốc.

+ Game thủ duy nhất thắng 15-0 ở vòng quần chiến: ở vòng quần chiến, Chim Sẻ đã thắng cả 3 game thủ BiBi - Tiễn Như Vũ - Tiểu Hòa Ca với cùng tỷ số 5-0. Tổng kết Chim Sẻ thắng tuyệt đối 15-0.

Chim Sẻ Đi Nắng vô địch không thể thuyết phục hơn


3. Ngựa ô của giải.

Game thủ được coi là ngựa ô của giải chính là BiBi. Đây là lần hiếm hoi BiBi tham gia giải Solo Assy Việt Trung online. Trước giải BiBi không được đánh giá cao khi cung R không phải là sở trường và các đối thủ của game BiBi đều là những con hàng top cung R Việt Trung. Tuy nhiên Bi đã gây bất ngờ khi thi đấu cực kỳ thăng hoa ở vòng bảng và xếp thứ nhì để bước vào vòng quần chiến 4 người. Nhưng ở vòng quần chiến BiBi lại để thua cả 3 lượt trước Chim Sẻ -> Tiễn Như Vũ -> Tiểu Hòa Ca với tỷ số theo thứ tự là 0-5 -> 0-5 -> 4-5.

Chung cuộc BiBi xếp thứ hạng tư. Tuy thành tích không phải quá nổi bật nhưng xét trên khía cạnh cá nhân BiBi thì đây cũng được coi là giải đấu khá thành công.

BiBi nhận được nhiều lời khen trong giải đấu Solo Assy Việt Trung mừng Quốc khánh Trung Quốc 


4. Sự vắng mặt đáng tiếc.

Đó chính là sự vắng mặt của game thủ ShenLong. Trái ngược với BiBi thì giải đấu Solo cung R Việt Trung này là lần hiếm hoi mà ShenLong không tham gia. Lý do thì chắc chúng ta cũng đã biết, đó chính là do mâu thuẫn trước đó khiến ShenLong rời nhánh Thanh Thanh để sang đầu quân nhánh Liễu Liễu. Mà nhánh Thanh Thanh (Hiệp hổi La Mã) là đại diện cho AoE Trung Quốc để tổ chức các giải đấu AoE Trung Việt. Do đó, nếu ShenLong và Hiệp hội không thể hòa giải thì chúng ta sẽ khá khó để thấy sự xuất hiện của ShenLong ở các giải đấu AoE Trung Việt trong tương lai.

Thiếu ShenLong trong giải AoE Trung Việt là điều đáng tiếc


AoE Tiêu Điểm:

Greek bài dị. Hồng Anh đả bại VaneLove


Trên đây là những tổng kết nhanh của giải đấu Solo Assy Việt Trung mừng Quốc khánh Trung Quốc. Sắp tới sẽ còn những thể loại khác. Hãy cùng theo dõi những tin tức tiếp theo được cập nhật trên aoe247.com .


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: