Những pha xử lý cực "khắm" của Chim Sẻ

Thứ bảy ngày 08-10-2022

Chim Sẻ Đi Nắng ngoài việc có thương hiệu game thủ số 1 AoE với sự toàn diện, thao tác chuẩn chỉ còn nổi tiếng với những pha xử lý cực kỳ dị và tinh quái.


Trong tối qua ngày 7/10/2022, Chim Sẻ có bước vào thi đấu các trận thuộc vòng bảng giải đấu Solo Assy Việt Trung mừng Quốc khánh Trung Quốc. Như bài đăng trước đó thì do thi đấu muộn nên để bắt kíp tiến độ với các game thủ khác, Chim Sẻ đánh 1 lượt hết cả vòng 3. Gặp lần lượt Cam Quýt -> Hồng Anh -> Dưa Chua -> Tiểu Hòa Ca -> Hỏa Hải, không ngoài dự đoán của aoe247.com , Chim Sẻ chiến thắng tất cả các đối thủ. Với kết quả này, Chim Sẻ nghiễm nhiên đứng đầu bảng và cùng 2 game thủ BiBi - Tiễn Như Vũ - Tiểu Hòa Ca bước vào vòng quần chiến ngày hôm nay 8/10/2022.


Việc Chim Sẻ thắng không có gì quá đặc biệt khi trước giải thì anh đã được đánh giá là ứng cử viên vô địch. Tuy nhiên, trong những lượt trận vòng bảng ngày hôm qua đã có 2 pha xử lý quá quái của Chim Sẻ hay nói một cách vui vẻ là siêu "khắm".

1. Trận đấu nhanh nhất trong lịch sử Solo Assy Chim Sẻ vs Hồng Anh.

Trong trận 5 kèo Solo Assy giữa Chim Sẻ và Hồng Anh, Chim Sẻ đã có pha xử lý khiến đổi thủ chỉ còn biết bất lực. Đó là trận đấu mà Hồng Anh cắt dân đi dâng A, ý đồ công phũ nhà Chim Sẻ. Tuy nhiên khi dân mới chỉ le ve gần khe rừng nhà Chim Sẻ, chưa kịp dâng đã bị Sẻ bắt gặp và vẩy E nhôt dân lại. Theo luật Solo cung R thì không được phép đập móng nhà khi chưa có bánh xe. Do đó Hồng Anh chỉ còn biết bất lực và quýt ngay. Đây có lẽ là trận Solo Assy nhanh nhất lịch sử đối đầu của Chim Sẻ và Hồng Anh.


2. Sau Hồng Anh lại thêm một game thủ bị Chim Sẻ củ hành.

Đó là game thủ Hỏa Hải. Ở trận 3 cuộc đối đầu giữa Chim Sẻ và Hỏa Hải, Chim Sẻ bắt gặp turn dân ăn hoang của đối thủ ngay sát nhà mình. Thông thường thì người khác sẽ đưa quân ra khử turn dân đó luôn. Nhưng Chim Sẻ lại khác. Với tâm thế cửa trên độ nhây của mình, Chim Sẻ đã vác dân ra chốt E nhốt hêt dân ăn hươu của Hỏa Hải lại, thậm chí anh còn cẩn thận bo E kín BS không cho đối thủ del BS chạy trốn. Lúc Hỏa Hải nhận ra thì turn dân của Anh đã bị bắn cho như rạ. Thực sự là quá "khắm".


Xem thêm:

Cựu BLV AoE đình đám bị hacker tấn công


Trên đây là 2 tình huống xử lý được coi là cực kỳ "khắm" của Chim Sẻ. Đây là những pha xử lý khiến đối thủ chỉ còn biết quit trong uất nhưng nhưng lại mang đến những giây phút giải trí cực kỳ sảng khoái cho người hâm mộ.


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: