Tiêu điểm AoE: Trận Baby đẳng cấp vượt khó của Chim Sẻ Đi Nắng

Chủ nhật ngày 31-07-2022

Ở ngày thi đấu đầu tiên của giải đấu AoE Star League 2022, sau khi hạ gục ChipBoy với tỷ số 4-3, Chim Sẻ Đi Nắng tiếp tục chạm trán với 1 game thủ của Nghệ An là U98. Đây là kèo đấu được đánh giá cửa trên cho Chim Sẻ. Nhưng người hâm mộ vẫn rất trông đợi vào màn thể hiện của U98 khi game thủ này đang có phong độ rất cao thời gian gần đây. Không phụ sự kỳ vọng của khán giả, Chim Sẻ và U98 đã có một màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn. Chung cuộc Chim Sẻ dành chiến thắng trước U98 với tỷ số sát nút 4-3. Trong đó, có một trận đấu cực kỳ mãn nhãn của Chim Sẻ khiến người xem không khỏi trầm trồ.

Đây là trận đầu tiên trong kèo đấu đủ 7 trận giữa Chim Sẻ và U98. Chim Sẻ (Baby) vs U98 (Hit). Xét về quân thì trận này U98 cầm chất quân được đánh giá khỏe hơn. Xét về bài vở lên đời thì trận này U98 cầm bài Hit đẹp hơn 26 dân 10% 1 hươu + 4 voi + 1 quả phụ và lên đời sớm hơn. Một trận đấu dự đoán sẽ rất khó khăn cho Baby của Chim Sẻ.

Bài Hit của U98 max và khỏe hơn nhiều bài Baby của Chim Sẻ Đi Nắng

Baby Chim Sẻ đánh chém còn Hit U98 đánh thẳng cuang. Con dò Baby lên chọc thì gặp ngay con T có giáp chặt gỗ của U98 nên không mang lại quá nhiều sát thương. Chỉ nhận thấy bài Hit U98 không quá khung và lực siêu khỏe.

Con dò của Baby không chọc choạch được nhiều trước bài Hit siêu khỏe


Xác định không thể ăn sối bài Hit khỏe, Chim Sẻ chủ động sóc dân đều, xõa ruộng sau đó mới tăng nhà quân. Các bạn có thể thấy bài Baby Chim Sẻ rừng không quá đẹp, nhiều vàng quanh nhà cũng như bài Hit không quá khung kèm với chất cung R chênh lệch giữa Baby và Hit. Vì thế, Chim Sẻ đã cực kỳ tinh tế và chính xác khi lựa chọn tăng L chứ không phải tăng A.

Lựa chọn tăng L cực kỳ tinh tế và chính xác của Chim Sẻ

Xem thêm:

Điểm nhấn kèo đấu Chim Sẻ vs U98


Nhà không quá khung cũng như có chút "rén" trước đàn anh Chim Sẻ, U98 đi quân và thủ nhà khá lỗi. Chim Sẻ bắt được những turn quân lẻ và lọt nhà U98 làm Hit yếu đi trông thấy. Chỉ đợi có thế, Chim Sẻ tiếp tục bung mạnh ra ngoài và tăng thêm L.

Bắt được nhiều quân của U98, Chim Sẻ tiếp tục ép trâu quân


Cầm chất quân cửa trên nhưng bị ép rát và đánh thế cửa dưới cũng như soi time thấy Chim Sẻ sóc trâu dân, U98 nóng mắt dồn turn quân siêu to lên ý đồ san phẳng nhà Baby. Tuy nhiên những nỗ lực của U98 vấp ngay phải hòn đá tảng Chim Sẻ Đi Nắng. Chim Sẻ dần dứ đợi nở thêm quân thủ nhà, phân tán lực lượng địch, kết hợp với những pha vảy E bắt quân quá rát khiến U98 không những không làm yếu được Chim Sẻ mà còn mất quá nhiều quân.

Những pha thủ nhà, vảy E bắt quân đẳng cấp của Chim Sẻ


Bắt được nhiều quân của U98, Chim Sẻ không hề "gãi" mà tiếp tục ép trâu quân dồn lên tạo áp lực liên tục lên nhà Hit. Mặc dù cầm cung tuyển Hit full công nghệ gỗ 2 giáp 4 đầu máu nhưng U98 vẫn "không thở được" trước một Chim Sẻ quá nhiều tay và vũ bão. U98 đành bất lực nhận thua trong một trận đấu quân bài lợi thế hơn.

U98 bất lực nhận thua mặc dù quân bài lợi thế hơn


Tiêu điểm AoE:

Trận Baby điên rồ của ChipBoy. Khi đẳng cấp lên tiếng

Một trận đấu thực sự đặc cấp, hội tụ đủ các phẩm chất của Chim Sẻ Đi Nắng. Cầm trịch trận đấu tốt, lựa chọn chiến thuật hợp lý, đánh chủ động và khai thác triệt để những điểm yếu về bài vở cũng như tâm lý của đối thủ. Xứng đáng là một trận hightlight khép lại ngày thi đấu khai mạc thành công của Chim Sẻ ở giải AoE Star League 2022.


Xem lại hightlight Baby vượt khó đẳng cấp của Chim Sẻ Đi Nắng dưới góc máy U98:



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: