Điểm nhấn kèo đấu Chim Sẻ vs U98

Thứ bảy ngày 30-07-2022

Sau khi dành chiến thắng với tỷ số sát nút 4-3 trước ChipBoy, Chim Sẻ Đi Nắng tiếp tục gặp một đại diện khác của Clan AoE Nghệ An là người em thân thiết U98. Kèo đấu này cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ AoE. Khi thời gian gần đâu U98 có phong độ cực kỳ cao và duy trì chuỗi thắng ấn tượng. Mọi ánh mắt đổ dồn vào màn thể hiện của U98 trước Chim Sẻ.

Như phân tích của aoe247.com trong bài viết trước, U98 hiện tại đang rất khỏe và là 1 trong những game thủ tiệm cận ngay sau Chim Sẻ Đi Nắng. Nhưng xét trong một kèo Solo với Chim Sẻ, U98 vẫn bị xếp chiếu dưới khá nhiều. Trình độ là một phần, phần khác có lẽ cũng do yếu tố tâm lý và khả năng gây đột biến. Do Chim Sẻ đã quá chỉnh chu nên thường chỉ những đối thủ tự tin, tâm lý vững và có lỗi đánh biến ảo mới có tỷ lệ dành chiến thắng trước Chim Sẻ. Vì thế, người hâm mộ mong đợi màn thể hiện của U98 và hy vọng vào kỳ tích nhiều hơn là áp lực U98 có một chiến thắng trước một Chim Sẻ Đi Nắng quá khác biệt.

Người hâm mộ ủng hộ nhưng không tạo áp lực chiến thắng lên U98


Xem thêm:

Điểm nhấn kèo đấu Chim Sẻ vs ChipBoy


Mặc dù vậy, U98 cũng không hề khiến người hâm mộ phải thất vọng trước màn thể hiện trước Chim Sẻ Đi Nắng. Vẫn bị lép vế trước đàn anh nhưng U98 đã tự tin hơn khá nhiều so với những lần đụng độ trước. Không có những trận đấu quá điểm nhấn nhưng kèo đấu cũng không kém phẩn hấp dẫn với màn rượt đuổi tỷ số kịch tính. 

Cũng giống như khi gặp ChipBoy, Chim Sẻ cũng phải toát mồ hôi hột mới có chiến thắng sát nút 4-3 trước người đàn em U98. Nhưng nhìn chung chúng ta có thể thấy những trận thắng của U98 thường phụ thuộc nhiều vào yếu tố quân bài còn Chim Sẻ vẫn có được sự tinh tế, trên trình ở những trận đấu quân bài cửa dưới. 

Chim Sẻ Đi Nắng cũng phải toát mồ hôi hột sau chiến thắng trước U98


Khá đáng tiếc khi U98 chưa thể dành chiến thắng trước Chim Sẻ. Đó có lẽ không chỉ là suy nghĩ của người hâm mộ của U98 mà còn của một lượng lớn khán giả của cộng đồng AoE. Khi Chim Sẻ đã thắng quá nhiều và câu chuyện tìm kiếm người có thể hạ gục Chim Sẻ đã trở thành câu chuyện muôn thủa. Mặc dù vẫn còn thiếu một số yếu tố để U98 có thể làm nên chuyện nhưng hy vọng với sự cầu tiền cùng năng lực vốn có thì game thủ trẻ của AoE Nghệ An sẽ có một ngày khiến người đàn anh Chim Sẻ Đi Nắng phải chịu khuất phục. Mong là măng sẽ mọc trước khi tre già!


Tiêu điểm AoE:

Trận Baby điên rồ của ChipBoy. Khi đẳng cấp lên tiếng



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: