Tiêu điểm AoE: Màn vượt khó hay của Mạnh Hào - Truy Mệnh

Thứ sáu ngày 19-08-2022

Chiều nay 19/08/2022 đã diễn ra trận đấu 2vs2 Random giữa Mạnh Hào - Truy Mệnh và Hồng Anh - Kamachi trong khuôn khổ giải AoE Star League 2022. Kèo đấu kết thúc với tỷ số 7-6 dành cho Mạnh Hào - Truy Mệnh và bộ đôi SBS đã kịp để lại dấu ấn bằng 1 trận vượt khó cực kỳ hay.

Đây là trận đấu thứ 3. Tỷ số hiện tại đang là 1-1. Mạnh Hào - Truy Mệnh (Per - Baby) vs Hồng Anh - Kamachi (Shang - Assy).

+ Xét về quân thì rõ ràng quân của Hồng Anh - Kamachi đẹp hơn rất nhiều so với Mạnh hào Truy Mệnh. Dễ đánh hơn, có sự ổn định hơn. Còn quân bên phía bộ đôi SBS phải phụ thuộc nhiều vào sự đột biến của con Per trong tay game thủ Mạnh Hào.

+ Xét về bài vở lên đời thì trận này bài vở của Mạnh Hào Truy Mênh được đánh giá chỉ nhỉnh hơn 1 chút xíu. Mạnh Hào Per lên sớm nhất bản đồ nhưng lực không quá khỏe. Truy Mệnh lên đời muộn nhất bản đồ nhưng bài lại khỏe với 2 quả phụ. Bên phía Hồng Anh - Kamachi cũng không phải lên đời quá muộn và chất quân vẫn dễ chơi hơn. Trận này cả 4 nhà đều không có thế nhà nào đẹp.

Quân xấu hơn nhưng bài vở nhỉnh hơn 1 chút xíu cho Mạnh Hào Truy Mệnh


Mạnh Hào lên đời sớm nhất bản đồ cùng cánh với Shang của Hồng Anh. Con dò công giáp của Mạnh Hào ăn được 2 dân của Hồng Anh và cũng bị chính đối thủ ăn miếng trả miếng với 2 dân ngã xuống.

Con dò của Mạnh hào và Hồng Anh ăn miếng trả miếng nhau


Mạnh Hào chọc dò và c.h.é.m turn đầu ăn vài dân Hồng Anh sau đó tạt ngay sang nhà Assy Kamachi. Thế nhà Assy xấu nên Per tiếp tục có sát thương tốt thời điểm đầu. Hồng Anh nhà gần phải kéo phù sang thủ cho Kamachi.

Per của Mạnh Hào không quá đột biến nhưng c.h.é.m sát thương tốt thời điểm đầu

AoE Tấu Hài:

Tình huống c.h.ế.t dân không thể ảo ma hơn


Mạnh Hào cũng rất tinh tế khi đóng phủ thủ ở nhà trước lạc đà của Hồng Anh để tập trung hơn cho mặt trận đi công, Thủ dẻo, giữ dân khéo nên Per Mạnh Hào vẫn giữ time tốt mặc dù thế nhà rất loằng ngoằng và ngay sát nhà Shang.

Quyết định thủ phù hợp lý cho Mạnh Hào

Truy Mệnh cũng thể hiện mình là tay cung chủ lực cứng bằng những pha vừa kết hợp ốp quân cùng Mạnh Hào vừa thả cung móc máy ăn dân đối thủ. Những tình huống liên tục vảy E bắt quân, k.i.l.l dân mẫu mực của Trung Mệnh khiến Hồng Anh - Kamachi không thể tích lực và tụ được quân. Một trận đấu cầm cung "cùi" Baby nhưng có sát thương như cung tuyển của Truy Mệnh.

Mạnh Hào - Truy Mệnh phối hợp ốp quân ăn ý


Truy Mệnh vừa ốp quan vừa móc dân Hồng Anh


Nhà Assy xấu liên tục bị Truy Mệnh móc dân


Pha vẩy E cực hay của Truy Mệnh để bắt cung R Kamachi


Hồng Anh giấy dân khá kỹ nhưng Truy Mệnh vẫn là người quản map tốt


Quân của Hồng Anh tiếp tục trở thành nạn nhân của Truy Mệnh

Aoe Tấu Hài:

Hồng Anh lỡ tay phang 2 điếu cày vào dân Truy Mệnh

Với sự nỗ lực của mình, Mạnh Hào - Truy Mệnh đã vượt khó thành công trong một trận đấu quân đẹp hơn khá nhiều cho Hồng Anh - Kamachi. Và bộ đôi của SBS đã được đền đáp xứng đáng bằng chiến thắng trung cuộc 7-6 trong 1 kèo đấu đ.á.n.h đủ 13 trận.

Trận đấu vượt khó hay của Mạnh Hào - Truy Mệnh


Xem lại trận đáu vượt khó hay của Mạnh Hào - Truy Mệnh:




Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: