Aoe Tấu Hài : Hồng Anh lỡ tay phang 2 điếu cày vào dân Truy Mệnh

Thứ sáu ngày 19-08-2022

Trong kèo đấu chiều 19,8 thuộc khuôn khổ giải đấu Star League giữa Hồng Anh, Kamachi với Truy Mệnh, Mạnh Hào. Ở trận đấu thứ 10 xảy ra một tình huống khá hài hước. Khi mà Hồng Anh đóng nhà điều kiện lên đời, và bắt đầu cho dân đi cơ cấu ăn vàng và bo bãi vàng. Nhưng Truy Mệnh ăn tranh gần đó đã có pha xử lý rất quái, cho ngay 2 nông dân đứng chắn ở đó để cho Hồng Anh không bo được BE.

Sau đó HA xin dò ra và có pha chọc dân nhưng tình hình còn tệ hơn khi Mệnh nhanh tay vảy ngay quả E vào chỗ HA tính đặt BE bo vàng. Thể là Tuân Tiền Hải cho ngay lời khuyên đó là bo vòng ra ngoài E của mệnh.


Xem thêm


Đúng lúc đó thì dò của Mệnh sang và cái E còn lại của HA chưa bo xong do dân của Mệnh vẫn đứng đó. Dân của Mệnh đã di chuyển ra và tạo ra khoảng trống để HA bo BE. Nhưng chả biết lóng ngóng thế nào HA chỉ ngay nông dân của mình vào dân của Mệnh và chỉ hai cái "điều cày" là dân Mệnh nằm xuống, một chiến thắng quá đơn giản trong trận đấu thứ 10 cho cặp đôi của SBS.  Bình luận viên Tuân Tiền Hải chỉ biết hô lên : "ôi thôi chết ** rồi" 

Xem lại tình huống ở đây




Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: