Tiểu điểm AoE: BiBi cầm Choson cân map. Chim Sẻ ôm hận

Thứ hai ngày 01-08-2022

Ở ngày cuối cùng của tháng 7, khi không có nhiều kèo đấu được diễn ra thì cuộc đối đầu giữa BiBi - Xuân Thứ vs Chim Sẻ - Anh Huy nhận được rất nhiều sự quan tâm tới từ người hâm mộ. Kèo đấu diễn ra rất cân, rượt đuổi tỷ số kịch tính hấp dẫn. Có nhiều trận đấu hay nhưng ấn tượng nhất phải nói đến hightlight Choson đẳng cấp của BiBi.

Đây là trận chung kết C3. Trận cuối cùng phân định thắng thua của kèo đấu. BiBi - Xuân Thứ (Cho - Pal) vs Chim Sẻ - Anh Huy (Hit - Egyp).

+ Xét về quân thì trận đấu này quân của Chim Sẻ - Anh Huy được đánh giá là đẹp hơn, để chơi hơn với nhiều sự lựa chọn về bài đ.á.n.h hơn. Quân phía BiBi - Xuân Thứ thì phải hy vọng rất nhiều vào bài Pal đột biến.

+ Xét về bài vở lên đời thì trận này bài vở của 2 bên khá cân. Phía cặp đôi VEC thì BiBi cầm bài Cho max lên đời sớm nhất bản đồ nhưng Xuân Thứ gặp phải bài Pal không max và lên đời không sớm.

BiBi lên đời sớm nhất bản đồ

Bài Cho của BiBi 1 hươu + 3 voi + 1 quả phụ lên đời sớm nhất bản đồ lực siêu khỏe. Gặp bài Egyp Anh Huy ngay sát nhà, BiBi đẩy dò công giáp đi công từ rất sớm khiến đối thủ cực kỳ vất vả để giữ dân. Cộng với pha thủ bãi gỗ giữ dân cực kỳ lóng ngóng của Anh Huy khiến Egyp gần như bị Cho BiBi ch.é.m feat ngay sau khi lên đời. Nói vui thì đây là pha thủ nhà mà Anh Huy sẽ phải nhớ đến già.

Pha xử lý thủ bãi gỗ giữ dân "ối dồi ôi" của Anh Huy


Xem thêm:

Thầu - Nhất "gánh" Bi - Love. BiBiClub hạ gục SBS


Xuân Thứ gặp bài Pal không max và lên đời không đột biến. Sau khi bị một con lạc đà của Anh Huy và 4 cung R của Chim Sẻ đẩy lại càng thêm yếu. BiBi sau khi chém feat Anh Huy ngay lập tức sang nhà Hit Chim Sẻ. Pha chém vảy E cực rát của BiBi khiến Chim Sẻ không kịp trở tay và để lọt nhà. Nhưng chém Cho BiBi vào trong cũng không ăn được nhiều dân khi Hit Chim Sẻ nhà siêu khung và bo bế rất nhanh.

BiBi chém vảy E siêu rát lọt nhà Chim Sẻ Đi Năng


Thế trận đưa về 2vs1 cho cặp đôi VEC, BiBi - Xuân Thứ kết hợp quân ốp lên nhà Chim Sẻ. Nhưng lượng quân đi công không quá đông cũng như vấp phải cung R tuyển Hit nhà khung nên không ốp được.

BiBi - Xuân Thứ không thể ốp khi gặp bài cung tuyển Hit siêu khung

Cảm thấy khó "ăn sổi" Hit, BiBi cực kỳ quyết toán tích đồ nhảy 4. Chim Sẻ cũng đẩy quân giữa 2 nhà và bắt được nhiều quân của đối thủ. Sau khi bắt được quân, Chim Sẻ dồn cung R ốp sang nhà BiBi nhưng BiBi đã lên 4 xong và có hót thủ. Tân dụng chất quân đời 4 và những con chém đảo, BiBi thủ được nhà thành công.

BiBi kịp thời lên 4 xong và thủ nhà thành công

Thủ nhà xong, BiBi không lựa chọn ép trâu hót ốp Chim Sẻ mà quyết định khá "nhây" chính là lên dân thần. Một bài đánh BiBi rất hay sử dụng.

Quyết định lên dân thần khá nhây của BiBi


Không ốp được BiBi, Chim Sẻ quay về đào vàng ý đồ lên 4. Tuy nhiên BiBi không phải tay mơ. Soi time thấy Hit đào hơn 500 vàng, BiBi mang hết hót kẹp dân thần lên ốp. Chim Sẻ không đỡ được bài "dị" và quá "rát" của BiBi nên đành ngậm ngùi chấp nhận không cân đôi được và để thua ở trận chung kết tổng của kèo đấu.

Chim Sẻ "ngã ngựa" trước bài đánh rất "dị" và "rát" của BiBi


Tiêu điểm AoE:

Trận Baby đẳng cấp vượt khó của Chim Sẻ Đi Nắng


Chiến thắng này giúp BiBi - Xuân Thứ dành chiến thắng chung cuộc 2-1 về C và chỉ thắng nhiều hơn 1 trận so với Chim Sẻ - Anh Huy. Một kèo đấu thực sự cân và hấp dẫn.

Trận hightlight Choson cân map của BiBi

BiBi đã thể hiện mọi phẩm chất tốt nhất trong map 2vs2 Random qua trận đấu này. Một trận Choson công quá rát, chiến thuật hợp lý, "gánh" đồng đội và có những tình huống xử lý điểm nhấn vô cùng đẳng cấp. Cộng thêm tầm quan trọng của trận chung kết tổng của kèo đấu, đây xứng đáng là siêu hightlight của BiBi.

Gương mặt khoái chí của BiBi sau khi tạo siêu phẩm

Các bạn có thể xem lại clip trận đấu này tại đây




Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: