Thầu - Nhất "gánh" Bi - Love. BiBiClub hạ gục SBS

Chủ nhật ngày 31-07-2022

Sau chiến thắng trước chóng vánh 6-3 trước Liên Quân EGO, BiBi cùng đồng đội tiếp tục đối đầu với team SBS trong kèo đấu tâm điểm tối qua ngày 30/07. Kèo đấu diễn ra khá cân, rượt đuổi tỷ số liên tục và phải đến những trận đấu cuối thì BiBiClub mới hạ gục được SBS. Điểm nhấn đáng chú ý là màn thể hiện của Tiểu Màn Thầu và Văn Nhất trong kèo đấu này.

Ở kèo đấu này, VaneLove - Văn Nhất thay Hoàng Mai Nhi - Xuân Thứ trong kèo đấu buổi chiều. BiBiClub (BiBi - VaneLove - Tiểu Màn Thầu - Văn Nhất) vs SBS (Chim Sẻ Đi Nắng - Truy Mệnh - Anh Huy - Văn Hưởng). Có thể thấy đây là kèo đấu mà BiBiClub tung ra đội full còn SBS yếu đi khá nhiều thiếu sự góp mặt của Mạnh Hào - Tễu. Tuy nhiên xét về tương quan lực lượng giữa 2 team hiện tại thì kèo đấu này khá cân, không chênh lệch nhiều. 

SBS ra quân với đội hình không full

Kèo đấu diễn ra rất căng thẳng, kịch tính. Hai team liên tục bám đuổi tỷ số đến tỷ số 4-4. Sau đó team BiBiClub mới bứt lên mạnh mẽ thắng 3 trận thông và ấn định tỷ số cuối cùng 7-4 trước team SBS.

BiBi có chiến thắng 4vs4 Random thứ 2 liên tiếp trong ngày


Xem thêm:

Tam đại cao thủ EGO ra trận bất ngờ ngã ngựa trước đội hình VEC chắp vá


Đáng chú ý, không phải Chim Sẻ - BiBi - VaneLove - Truy Mệnh mà chính Tiểu Màn Thầu - Văn Nhất mới chính là điểm nhấn của kèo đấu. Khi trong một buổi tối mà BiBi - VaneLove không thể hiện được nhiều, có khá nhiều trận thi đấu dưới phong độ hoặc bị ôm bom và bật chế độ hồi sớm thì Tiều Màn Thầu - Văn Nhất lại  thi đấu vượt sự lỳ vọng của người hâm mộ. Mặc dù vẫn còn những trận đấu, tình huống mang đậm tính tấu hài những nếu xét theo trình của Thầu - Nhất hiện tại thì như thế đã là rất ổn. Văn Nhất như gần đây vẫn lấy màu chủ lực, có những trận cầm cung chủ lực hay gom quân tuy chưa đủ suất sắc nhưng đều hay và mang lại chiến thắng cho team.

Văn Nhất tự tin trong những trận cầm cung chủ lực đối đầu Chim Sẻ Đi Nắng

Vẫn giữ được phong độ như kèo 4vs4 buổi chiều, Tiểu Màn Thầu thi đấu xuất sắc. Liên tục là những trận cầm chém cực kỳ rát của Thầu khiến đối thủ "không thở được" và tạo thế trận cho đồng đội cân map. Tiểu Màn Thầu xứng đáng là "man of the match" của kèo đấu này.

Trận cầm Per chém cân map của Tiểu Màn Thầu

Xét một cách khách thì ở kèo đấu 4vs4 Random này, SBS mặc dù thua nhưng đã thể hiện được lối đánh gắn kết, có những pha phối hợp ốp quân hợp lý dưới sự chỉ đạo của đội trưởng Chim Sẻ. Còn BiBiClub dù thắng nhưng vẫn có thành viên trong team chưa thi đấu đúng phong độ, khá rời rạc trong những tình huống phối hợp ốp quân hay đỡ nhà. Có những trận đấu cầm quân bài cửa trên nhiều nhưng phải rất chật vật thì BiBiClub mới có thể dành chiến thắng trước đối thủ. Không quá khi nói Thầu - Nhất đã "gánh" Bi - Love trong kèo đấu này.


Tiêu điểm AoE:

Trận Baby đẳng cấp vượt khó của Chim Sẻ Đi Nắng


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: