Tam đại cao thủ EGO ra trận bất ngờ ngã ngựa trước đội hình VEC chắp vá

Chủ nhật ngày 31-07-2022

Ở kèo đấu 4vs4 Random chiều qua 30/07, mặc dù ra quân với đội hình cực kỳ mạnh nhưng team Liên Quân EGO lại bất ngờ để thua trước đội hình chắp vá của Liên Quân VEC.

Liên Quân EGO (Hồng Anh - ChipBoy - U98 - Không Được Khóc) vs Liên Quân VEC (BiBi - Hoàng Mai Nhi - Tiểu Màn Thầu - Xuân Thứ). Xét về tương quan lực lượng thì team Liên Quân EGO rõ ràng có đội hình mạnh hơn, cá nhân khỏe hơn và thi đấu thường xuyên hơn team Liên Quân VEC. Nếu như team Liên Quân EGO có 3 game thủ mạnh nhất của họ hiện tại bao gồm Hồng Anh - ChipBoy - U98 kèm một Không Được Khóc đang cực kỳ tiến bộ trong map 4vs4 Random thì team Liên Quân VEC chỉ có BiBi thi đấu thường xuyên và giữ được phong độ còn Hoàng Mai Nhi - Tiểu Màn Thầu - Xuân Thứ đều rất ít thi đấu và được đánh giá yếu đi khá nhiều.

Tiêu điểm AoE:

Trận Baby đẳng cấp vượt khó của Chim Sẻ Đi Nắng


Trước kèo đấu, đa phần khán giả đều đánh giá đây là kèo quá lệch, đội hình Liên Quân EGO khỏe hơn hẳn và team Liên Quân VEC có chạm đã là may mắn. Rõ ràng nếu xét trên mọi yếu tố như chúng tôi đã liệt kê bên trên thì khán giả có quyền nghĩ về điều đó.

Khán giả đều đánh giá đây là kèo "khê" cho Liên Quân VEC


Bước vào kèo đấu, câu chuyện có vẻ như đi đúng hướng khi team Liên Quân EGO với một phần sự ủng hộ của yếu tố quân bài đã rất nhanh vươn lên dẫn trước Liên Quân VEC với tỷ số 3-1. Tuy nhiên, với sự kinh nghiệm cùng khả năng gắn kết tốt trong map 4vs4 Random, Liên Quân VEC đã thi đấu "lên đồng" và một mạch thắng thông 5 trận. Qua đó ấn định tỷ số 6-3 trước Liên Quân EGO trong một kèo đấu 4vs4 Random cực kỳ chóng vánh.

Chính BiBi cũng ngờ trước trước chiến thắng chóng vánh trước Liên Quân EGO


Ở kèo đấu này, khán giả cũng dễ dàng nhận thấy những game thủ hàng đầu của Liên Quân EGO thi đấu dưới sức, lỗi chơi rời rạc và bị động hơn so với phong cách chém rát vốn có. Còn ở bên kia chiến tuyến, những game thủ tưởng chừng sẽ yếu khi rất ít tham gia các kèo đấu hằng ngày thì lại thi đấu khỏe vượt sự kỳ vọng. BiBi - Hoàng Mai Nhi vẫn rất chắc chắn và ăn ý khi cầm chủ lực trong map 4vs4. Tiểu Màn Thầu - Văn Nhất thì đã có màn lột x.á.c đáng kinh ngạc sau 4 trận đầu tiên với những pha chém hay cung gom quân đi vào lòng người. Đặc biệt là Tiểu Màn Thầu, game thủ nổi bật nhất trong kèo đấu với nhiều trận chém phũ thấp thoáng bóng dàng của Thầu phiên bản 2018 - 2019.

Tiểu Màn Thầu nhận được mưa lời khen sau kèo đấu

Sự kịch tính, hấp dẫn nhưng không kém phần bất ngờ và khó đoán bắt cũng chính là những điểm tạo nên thương hiệu của thể loại 4vs4 Random. Thể loại được coi là quốc hồn quốc túy của AoE Việt.


Tiêu điểm AoE:

Trận Baby điên rồ của ChipBoy. Khi đẳng cấp lên tiếng



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: