Sẽ có sự thay đổi ở bản AoE DE ra mắt tại Việt Nam sắp tới?

Thứ sáu ngày 23-09-2022

Như các bạn đã biết thì ở sự kiện ra mắt chính thức các phiên bản AoE tại Việt Nam của VTC Game và Microsoft thì AoE DE được lựa chọn là trọng tâm phát triển trong tương lai của cộng đồng AoE Việt Nam. Nhưng liệu phiên bản AoE DE sắp tới được ra mắt tại Việt Nam có phải bản thuần túy mà lâu nay chúng ta vẫn biết?


Vì có khá nhiều sự thay đổi so với AoE 1 truyền thống nên hiện tại AoE DE vẫn chưa thuyết phục được phần đông người chơi. Những điểm khác biệt đó đã được aoe247.com thống kê tại một bài viết mà các bạn có thể đọc lại ở đây.


Tin liên quan:

Những thay đổi của Aoe DE khiến nó cân bằng hơn so với Aoe 1


Nhưng nhìn chung, sự khác biệt gây trở ngại để AoE thu hút được nhiều người chơi AoE 1 chỉ một phần vì lối chơi, quân hay meta game. Trở ngại lớn nhất chính là về đồ họa game. Tuy có đồ họa được làm lại 4K, nét hơn, sinh động hơn nhưng nhiều ý kiến cho rằng AoE DE khá lòe loẹt và rồi mắt. Quan trọng là đồ họa AoE DE hiện tại không thực sự tương thích khi xem livestream trên điện thoại (trong khi số lượng người xem trên điện thoại chiếm hơn 90% tổng lượng người xem) mà chỉ được coi là "đã mắt" khi xem trên màn hình lớn như máy tính và TV.

Phiên bản AoE DE hiện tịa phù hợp với việc xem trên màn hình lớn hơn trên điện thoại


Chính vì thế, rất có thể ở phiên bản AoE DE sắp tới được VTC Game đem về Việt Nam sẽ có sự tinh chỉnh về mặt đồ họa để tương thích hơn với quay phát và xem livestream. Điều này thực sực rất quan trọng khi ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm người xem và lượng view. aoe247.com sẽ gửi tới các bạn những bằng chứng tới từ "người trong cuộc". Ở đây là BLV kiêm Gamer ClearMan cùng BLV Kendy Kiên của SBS - cầu nối của VTC Game và Microsoft với cộng đồng AoE Việt Nam. Nói vắn tắt thì có lẽ phiên bản AoE DE sắp tới sẽ có sự kết hợp giữa AoE 1 và AoE DE với những thay đổi phù hợp với người xem hơn mà aoe247.com đã dự đoán là đó chính là sự thay đổi về đồ họa game.


Tin liên quan:

Phản ứng của Cool sau sự kiện ra mắt AoE tại Việt Nam


Mặc dù tất cả mới chỉ là phỏng đoán nhưng khả năng về sự xuất hiện của bản AoE DE mới với một vài tinh chỉnh để phù hợp hơn với khán giải AoE là rất cao. Những thông tin sắp tới sẽ được cập nhật liên tục tại aoe247.com .


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: