SBS thay đổi đội hình: Quyết tâm giật giải AoE Star League 2022

Thứ bảy ngày 23-07-2022

Mới đây, SBS đã có thông báo chính thức về việc thay đổi đội hình thi đấu trong giải AoE Star Lague 2022 sẽ được khởi tranh vào cuối tháng 7 này.


Ở một bào viết trước, aoe247.com đã mang đến cho quý vị và các bạn danh sách đội hình thi đấu giải AoE Star League 2022. Trong đó, đội hình mà Clan SBS đăng ký thi đấu bao gồm: Chim Sẻ Đi Nắng, Mạnh Hào, Nam Sociu, Anh Huy, Văn Hưởng (dự bị).

Đội hình cũ được công bố bao gồm: Chim Sẻ, Mạnh Hào, Anh Huy, Nam Sociu


Xem thêm:

Hồng Anh bất ngờ nhập viện


Sau khi đội hình SBS được công bố, đa phần khán giả nói chung và người hâm mộ Clan SBS nói riêng đều lên tiếng thắc mắc về sự góp mặt về 2 bản hợp đồng mới Truy Mệnh - Tễu. Bởi vì xét về năng lực cũng như phong độ thì Truy Mệnh -Tễu là những nhân tố cực khỏe và chính là mảnh ghép còn thiếu để lấp đầy những điểm yếu bấy lâu của team SBS.

Khán giải phản ứng quyết liệt khi thiếu Truy Mệnh - Tễu trong danh sách tham dự giải AoE Star League 2022


Có nhiều lý do được phỏng đoán về sự vắng mặt của Truy Mệnh và Tễu. Dù đó chỉ là những phỏng đoán nhưng đã gây ra sự tranh cãi nảy lửa từ khán giả. Vấp phải phản ứng dữ dội từ người hâm mộ, Clan SBS cũng như chủ tịch Sẻ không chính thức lên tiếng. Thay vào đó, sau 2 ngày kể từ khi công bố đội hình, phía SBS đã có thông báo về việc thay đổi danh sách đội hình so với trước đó. Cụ thể, sau khi họp bàn lại và cân nhắc kỹ lưỡng về đội hình tham gia giải AoE Star League 2022, SBS đã có sự thay đổi nhân sự trong đội hình như sau:

1. Chim Sẻ Đi Nắng

2. Mạnh Hào

3. Truy Mệnh

4. Anh Huy

5. Ronal Tễu (Dự bị 4vs4)

6. Nam Sociu (Dự bị 2vs2)

7. Truy Mệnh (Dự bị Solo)

Đội hình mới của SBS sau khi họp bàn kỹ lưỡng


Xem thêm:

Những hiểu nhầm về map trong thi đấu AoE chuyên nghiệp


Rõ ràng phía SBS đã biết lắng nghe những ý kiến của người hâm mộ. Với đội hình nay, SBS không chỉ mạnh hơn rất nhiều ở thể loại 4vs4 Random mà còn cực kỳ chất lượng ở nội dung 2vs2 Random. Điều đó cũng cho thấy sự quyết tâm đạt kết quả tốt nhất tại giải AoE Star League 2022 của Chim Sẻ Đi Nắng và đồng đội. Cùng chờ đợi xem màn thể hiện của SBS trong giải đấu sắp tới. Tất cả những thông tin mới nhất sẽ được cập nhật liên tục tại aoe247.com .


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: