Hồng Anh bất ngờ nhập viện

Thứ bảy ngày 23-07-2022

Hôm nay ngày 22/07 mọi kèo đấu của Hồng Anh đều bị hủy vì Hồng Anh bị ốm và phải nhập viện.


Từ trước đến nay, cộng đồng AoE cũng như người hâm mộ đều biết Hồng Anh là một game thủ không có sức khỏe quá tốt. Với thể hình cực gầy và thể lực yếu, Hồng Anh không bao giờ nhận những kèo đấu nhiều C, kèo thể lực. Thậm chí ở những kèo đấu kéo dài, chỉ cần đến C đấu thứ 5 hay thi đấu 4 tiếng liên tục, chúng ta cũng có thể thấy rõ sự ảnh hưởng của thể lực đến thao tác của game thủ này.

Những kèo đấu thể lực không bao giờ có tên Hồng Anh


Ở kèo đấu chiều qua 21/07 giữa Hồng Anh - U98 vs BiBi - VaneLove, khi tỷ số đang thua 1-2 về C cho cặp đôi của EGO thì Hồng Anh bất ngờ xin nghỉ. Được biết lý do được đưa ra là do Hồng Anh bị ốm nên xin nghỉ sớm. Đến hôm nay, theo thông tin nhận được thì Hồng Anh đã bị cúm và phải nhập viện truyền nước.

Hồng Anh  bị cúm phải nhập viện truyền nước

Xem thêm:

Những hiểu nhầm về map trong thi đấu AoE chuyên nghiệp


Do đó, kèo đấu solo cung R Assy giữa Hồng Anh với Huy Đoàn bị hủy và với tình hình sức khỏe của Hồng Anh hiện tại thì trong vài ngày sắp tới game thủ này sẽ không đánh kèo. Biết tin Hồng Anh ốm phải nhập viện, nhiều khán giả đã để lại những dòng bình luận hỏi thăm và thể hiện sự quan tâm với Hồng Anh.

Những lời chúc sức khỏe mà khán giả gửi tới Hồng Anh


Hồng Anh cùng với U98 hiện tại là 2 game thủ đại diện cho EGO. Hồng Anh bị ốm sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến việc sếp kèo  EGO với các đơn vị khác. Thay mặt cho đội ngũ aoe247.com xin được chúc Hồng Anh sớm khỏi bệnh và hồi phục sức khỏe. Mong sớm được thấy sự trở lại của Hồng Anh.


Tiểu điểm AoE:

Per Chim Sẻ khung hốc cân map



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: