Tiểu điểm AoE: Per Chim Sẻ khung hốc cân 2

Thứ năm ngày 21-07-2022

Ở kèo đấu tâm điểm tối qua 20/07, kèo 2vs2 Random giữa Chim Sẻ - Nam Sociu vs BiBi - Xuân Thứ. Chiến thắng đã thuộc về cặp đôi của VEC với tỷ số 2-1 về C trong một kèo đấu mà BiBi đã thi đấu rất hay. Tuy nhiên, hightlight của kèo đấu lại thuộc về Chim Sẻ Đi Nắng với trận đấu cầm Per cân 3 thực sự đẳng cấp.

Đây là trận đáu đầu tiên của C2. Tỷ số hiện tại đang là 1-0 về C nghiêng về phía BiBi - Xuân Thứ. Chim Sẻ - Nam Sociu (Per - Cho) vs BiBi - Xuân Thứ (Rom - Mac). Xét về quân, trận này quân của 2 bên được đánh giá là cân, mỗi bên đều có những bài đánh để khắc chế đối phương. Xét về bài vở lên đời thì trận này BiBi - Xuân Thứ có những bộ bài đẹp hơn, lên đời đồng đều hơn nhưng bài của Chim Sẻ - Nam Sociu cũng rất ổn.

Bài vở của BiBi - Xuân Thứ đẹp và đồng đều hơn


BiBi - Xuân Thứ lựa chọn đánh 2 chém với Rom BiBi lên đời sớm nhất bản đồ. Chim Sẻ Nam - Sociu đánh 1 chém 1 cung, Per Chim Sẻ bài khung hốc max bing 6h đánh 27 dân thẳng cung A để chống bài chơi phù và Y Mac của BiBi - Xuân Thứ. Đây được cho là bài đánh tối ưu của Chim Sẻ. Khi bài Per có hốc đẹp cũng như không lên sớm. Nếu đánh chém sẽ không hiệu quả bằng đánh cung A, thậm chí có thể chết y.ể.u nếu gặp bài lên sớm thủ phù của BiBi và Y Mac của Xuân Thứ.

Hốc Per siêu max đánh thẳng cung A của Chim Sẻ Đi Nắng

Xem thêm:

Công bố đội hình thi đấu giải AoE Star League 2022. Bất ngờ thiếu vắng những cái tên.


Đúng như dự đoán của Chim Sẻ, Rom BiBi kích 9 lên sớm nhất map đánh trâu phù. Gặp hốc siêu khung vàng trong của Chim Sẻ. BiBi - Xuân Thứ quyết định 2vs2 Cho Nam Sociu trước. Bài Cho của Nam Sociu cũng cực khung nhưng trước 2 bài chém lên sớm của BiBi - Xuân Thứ, Nam đã phải bung nhà và mất time rất chóng vánh. Nam Sociu đã yếu, thế trận chuyển về 2vs1 dành cho BiBi - Xuân Thứ.

Choson của Nam Sociu bị quây c.h.ế.t từ đầu


Vào thế trận này, BiBi - Xuân Thứ sẽ có 2 sự lựa chọn:

+1 là kết hợp quân ốp thẳng xuống hốc 6h của Chim Sẻ ở thời điểm Sẻ chưa bung mạnh ra ngoài cũng như có nhiều cung A 

+2 là ốp áp lực "dọa" Chim Sẻ và quay trở về cơ cấu 2 nhà cùng to ra cũng như chuyển A tới từ Mac của Xuân Thứ.

BiBi - Xuân Thứ lựa chọn phương án 2. Bài Rom BiBi thời điểm điểm đánh 1L + 3P, chủ yếu thi đấu bằng phù nên lượng chém không nhiều. Turn ốp quân của BiBi lại không có sự phối hợp cùng Xuân Thứ, cũng như vấp phải nhưng pha thủ nhà kèm vẩy E bắt phù rất hay của Chim Sẻ nên gần như không có sát thương. Chim Sẻ thủ được nhà và bung rộng phát triển ra nhà chính. Biết được đội bạn sẽ câu kéo để Mac Xuân Thứ chuyển A và Rom BiBi sẽ sóc dân để tăng L chuyển trâu chém nên Chim Sẻ đã rất tỉnh táo nâng giáp 4 cho cung A và đẩy sớm. Bị đẩy cung A đúng thời điểm đang yếu, kèm những pha phù đen, Rom BiBi yếu đi trông thấy.

Pha bắt bài đẩy quân rất đúng thời điểm của Chim Sẻ


Xuân Thứ chuyển xong cung A và sang cứu BiBi nhưng không thành công. Nhận thấy chất lượng cung A Per không thể bằng cung A Mac nên sau khi đ.ố.t hết cơ sở của Rom BiBi, Chim Sẻ không lựa chọn có một turn ốp may rủi sang nhà Mac Xuân Thứ mà quay về nhà đứng thủ và quyết đoán kích 4 ở 29p05s trong game.

Không ốp Xuân Thứ. Chim Sẻ quyết đoán kích 4

Xem thêm:

Cơ cấu giải thưởng "khủng" của giải đấu AoE All Star League 2022


Lên 4 xong, Per Chim Sẻ đánh hót và đẩy luôn. Quá khó để BiBi - Xuân Thứ chống lại được sức mạnh của hót đời 4 trong tay Chim Sẻ. Cặp đội của VEC bất lực resigned trong một trận đấu Chim Sẻ đánh quá chuẩn chỉ. Một trận đấu cân 2 đúng nghĩa của Per trong tay Chim Sẻ Đi Nắng.

Trận đấu cân 3 đúng nghĩa của Chim Sẻ Đi Nắng


Xem lại trận đấu cầm Per cân 2 của Chim Sẻ Đi Nắng:





Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: