Sau Hồng Anh, U98 tiếp tục phải nhập viện về vấn đề sức khỏe

Thứ hai ngày 25-07-2022

Trong kèo đấu 4vs4 diễn ra vào tối qua ngày 24/07 giữa Liên Quân EGO và Liên Quân VEC, đã có một sự cố hy hữu xảy ra khiến kèo đấu bị hủy giữa chừng.


Khi kèo đấu đang đánh trận 2, bên phía Liên Quân EGO F3 tạm dừng rất lâu vì lý do game thủ U98 bị đau bụng và đi vệ sinh. Sau khoảng 15 phút  U98 vào đánh tiếp. Tưởng chừng như U98 chỉ bị đau bụng thông thường nhưng ngay sau đó phía Liên Quân EGO báo U98 đau bụng dữ dội phải nhập viện ngay lập tức.

Kèo 4vs4 giữa Liên Quân EGO và Liên Quân SBS bị hủy vì U98 bị đau bụng phải nhập viện


Xem thêm:

"Gà cưng" của VEC đầu quân cho SBS


Mới vài ngày trước, 1 game thủ khác của EGO cũng phải nhập viện về vấn để sức khỏe là Hồng Anh. Với đặc thù công việc, các game thủ AoE dành gần như toàn thời gian để ngồi thi đấu trước máy tính. Giờ giấc làm việc không cố định, chế độ ăn uống thiếu khoa học cũng như ít vận động thể dục thể thao khiến sức khỏe của các game thủ AoE không được đảm bảo. 

Sặc mặt "tái mét" của U98


Hiện tại thời tiết Hà Nội cũng đang rất thất thường. Dịch cúm, sốt xuất huyết, biến thể mới của Virus Corona cũng đang hoành hành tại Hà Nội. Vốn đã không có sức khỏe tốt, các game thủ AoE khó tránh khỏi việc bị ốm.

Trước U98, Hồng Anh cũng đã phải nhập viện truyền nước do bị cúm


Theo lịch thi đấu ngày 25/07, game thủ Hồng Anh đã khỏe mạnh và trở lại với các kèo đấu hằng ngày. U98 tạm thời vẫn có lịch thi đấu vào buổi ở kèo Solo Random với game thủ Cam Quýt. Hy vọng tình trạng bệnh của U98 không quá nặng. aoe247.com xin được gửi lời chúc sức khỏe tới game thủ U98. Chúc U98 sớm bình phục và quay trở lại. Sức khỏe mới là thứ quan trọng nhất!


Xem thêm:

Giải đấu quá dài hơi có thực sự hấp dẫn?



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: