"Gà cưng" của VEC đầu quân cho SBS

Thứ hai ngày 25-07-2022

Trong 3 công ty chủ quản của cộng đồng AoE Việt Nam hiện tại bao gồm: EGO, SBS và VEC thì SBS của chủ tịch Sẻ đang là đơn vị mạnh nhất. Với tiềm lực tài chính cùng sức ảnh hưởng của Chim Sẻ Đi Nắng, SBS hiện đang tổ chức theo mô hình đi theo hướng ESports chuyên nghiệp. Không quá khi nói SBS hiện tại đang là "miền đất hứa" của cộng đồng AoE Việt Nam.


Không lâu trước đây, SBS của Chim Sẻ Đi Nắng vừa chiêu mộ được 2 bản hợp đồng cực kỳ chất lượng là Tễu và Truy Mệnh từ phía EGO Media. Trước đó chúng ta có thể kể đến game thủ Nam Sociu chuyển từ VEC sang SBS khi Clan này thành lập. Từ một đơn vị chủ quản có nhân sự "mỏng" nhất cộng đồng AoE, SBS hiện nay đã trở thành thế lực có thể cạnh tranh sòng phẳng với VEC và EGO trên mọi khía cạnh.

SBS hiện tạo là một thế lực đúng nghĩa


Sau làn sóng đổ bộ của các game thủ, "dải ngân hà" SBS thể hiện sức hút cả với các bình luận viên. Mới đây nhất, SBS công bố về sự xuất hiện của BLV V_Mặc, Một trong những bình luận viên thâm niên và được coi là "gà cưng" của VEC. Thông tin này không những gây bất ngờ cho những người hâm mộ VEC mà còn cả khán giả SBS. Được biết, V_Mặc vừa tạm nghỉ ở VEC cách đây 2 tháng để thu xếp tổ chức đám cưới.

Khán giả bất ngờ về sự xuất hiện của BLV V_Mặc trong kèo đấu của SBS

Xem thêm:

BiBi chứng minh năng lực trên bản đồ cung R


Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, giọng nói truyền cảm cùng khả năng giao tiếp với khán giả tốt, V_Mặc là bình luận viên được các bầu VEC hết sức tín nhiệm và có một lượng fans lớn. Có lẽ không khó giải đáp lý do V_Mặc đầu quân cho SBS. Hiện tại VEC chỉ còn 3 page BiBi AoE Club, VaneLove, Cam Quýt còn hợp đồng với Facebook Gaming. Mất page, giảm tier ảnh hưởng trực tiếp đến số lượng kèo và mức thu nhập của các bình luận viên. Ở SBS thì ngược lại. Với sức ảnh hưởng của Chim Sẻ Đi Nắng, khán giả sẽ không phải chờ đợi lâu để thấy page mới của Truy Mệnh và Tễu. 

Thêm page, dĩ nhiên SBS cần tuyển thêm bình luận viên. Có thể quý vị và các bạn đã biết, bình luận viên AoE là một nghề rất đặc thù, không những đòi hỏi kinh nghiệm chuyên môn, chất giọng tốt, tương tác tốt với khán giả mà còn phải làm full time không ngày nghỉ, chịu được áp lực và không có thời gian làm việc cố định. Chính vì thế, việc SBS tuyển được một bình luận viên có thâm niên và năng lực như V_Mặc là không dễ dàng.

V_Mặc là bình luận viên nhận được sự tín nhiệm rất cao của VEC


Sự thật thường hay mất lòng nhưng EGO và VEC đang suy yếu rất nhiều trong vài năm trở lại đây. Mức lương, chế độ đãi ngộ cũng như môi trường làm việc hiện tại đều kém hơn khá nhiều so với SBS. Về SBS, không những có cái lợi trước mắt về thu nhập mà còn có định hướng tương lai tốt hơn. Vì thế dễ hiểu khi các game thủ, bình luận viên đang xem SBS là miền đất hứa. aoe247.com xin được chúc cho bình luận viên SBS_Mặc sẽ sớm hòa nhập với môi trường làm việc mới và nhiều sức khỏe để giữ lửa đam mê!


Xem thêm:

Giải đấu quá dài hơi có thực sự hấp dẫn?



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: