BiBi chứng minh năng lực trên bản đồ cung R

Chủ nhật ngày 24-07-2022

Từ trước đến nay, nhắc đến những đại cao thủ trong thể loại cung R ở cộng đồng AoE Việt Nam, người hâm mộ thường nghĩ ngay đến Chim Sẻ Đi Nắng Hồng Anh. Ở các giải đấu có nội dung thi đấu cung R, các thủ của SBS và EGO cũng thường xuyên tham gia và đạt thành tích cao. BiBi cũng như VEC gần như "bỏ" luôn nội dung cung R để tập trung cho các thể loại Random. Chính vì thế, trong mắt người hâm mộ AoE, BiBi mặc dù vẫn hay nhưng không được đánh giá quá cao trong map cung R. Nhưng có lẽ giờ đây suy nghĩ đó sẽ phải thay đổi.


Gần đây, BiBi đã thường xuyên đánh cung R hơn. Do VEC thân với nhánh Câu lạc bộ La Mã nên BiBi thường tham gia những kèo 2vs2 cung R với nhưng cao thủ cung R hàng đầu Trung Quốc như ShenLong, Sơ Luyễn, Tiễn Như Vũ, Lôi Lão Hổ, Nhãn Tử, ... Từ đầu tháng 7, BiBi đã có 2 lần cặp cùng U98 đánh cung R và đạt kết quả tốt với người Trung. Kết quả đó ngoài việc cho thấy sự ăn ý của BiBi và U98 trong kèo cung R còn khiến khán giả có cái nhìn khác về năng lực cầm cung của Bi.

Những chiến thắng liên tiếp gần đây của BiBi ở thể loại cung R


Tối qua ngày 24/07, kèo đấu tâm điểm chính là kèo 3vs3 cung R Việt Trung giữa Chim Sẻ - BiBi - U98 vs ShenLong - Sơ Luyến - Lôi Lão Hổ. Đã rất lâu một kèo đấu 3vs3 cung R Việt Trung mới được diễn ra. Với độ hot của những cái tên góp mặt cũng như tính chất của kèo Việt Trung, kèo đấu nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Trong đó, đa phần bình luận thể hiện sự nghi hoặc về khả khả năng đánh cung của BiBi và cho rằng đội trưởng của Clan BiBiClub sẽ không thể hiện được nhiều trong kèo đấu này.

Khán giả đa phần kém tin tưởng vào khả năng cầm cung của BiBi


Xem thêm:

Giải đấu quá dài hơi có thực sự hấp dẫn?



Sau khi kèo đấu kết thúc, mặc dù tỷ số chỉ là hòa về thể loại, thua 2-4 Shang và thắng 4-1 Assy nhưng màn trình diễn của BiBi lại nhận được rất nhiều lời khen. Trong kèo đấu, BiBi được phân cầm màu chủ lực, thường xuyên trong cánh hay đánh tại nhà vào đúng thế sở trường. Đây cũng là thế sắp xếp được cho là max bing của team Việt Nam, khi Chim Sẻ -  U98  thuộc hệ điều R nên đẩy vào thế đi công tạo thế trận cầm trịch cho BiBi.

BiBi thường được đẩy vào trong cánh hay đánh thế chủ lực sở trường


BiBi đã có màn thể hiện cực kỳ tốt trong những trận đấu 3vs3 cung R việt Trung. Không những cầm chủ lực chắc tay, BiBi còn có những pha thủ nhà dẻo, phối hợp ăn ý với Chim Sẻ - U98. Thậm chí có cả những trận BiBi vào thế cân map khiến người xem không khỏi trầm trồ. Có thể nói ngoài những tình huống câu voi chết dân thì rất khó tìm ra được điểm để chê BiBi trong kèo đấu này.

Những pha phổi hợp quân cực lỳ ăn ý của BiBi và Chim Sẻ cùng U98


Với phong độ ấn tượng ở kèo đấu 3vs3 cung R Việt Trung cũng như những chiến thắng của BiBi trong các kèo cung R gần đây, BiBi đang khiến cho đối thủ cũng như người hâm mộ có cái nhìn khác về khả năng đánh cung của bản thân. Thực ra từ trước đến nay BiBi đánh cung R không yếu, phải chăng là bản năng tiềm ẩn trong nội tại của game thủ này chưa bộc phát mà thôi. Nếu tập trung luyện tập cung R nhiều hơn, BiBi chắc chắn sẽ còn thi đấu khỏe hơn nữa. Hứa hẹn sẽ là một thế lực mới trong map cung R. Cũng như tạo sự đổi mới, đa dạng cho bản thân BiBi và khán giả trong các kèo đấu hằng ngày thay vì chỉ tập trung cho thể loại Random.


Xem thêm:

SBS thay đổi đội hình: Quyết tâm giật giải AoE Star League 2022



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: