Những game thủ Aoe giải nghệ trong năm 2022

Thứ tư ngày 18-01-2023

Trong năm 2022 chúng ta một lần nữa chứng kiến thêm những game thủ, những bình luận viên chia tay với Aoe. Trước thềm năm mới của năm Quý Mão 2023 chúng ta cùng điểm lại những gương mặt vì nhiều lý do đã rời khỏi môi trường Aoe chuyên nghiệp của năm qua.

1. 9x Công

Là một game thủ 9x từng gắn bó lâu dài cho team Thái Bình, vào đầu tháng 5/2022 9x Công bất ngờ tuyên bố giải nghệ chia tay Aoe, dù tin tức này đến với cộng đồng và fan Thái Bình hơi đột ngột, nhưng nếu nhìn vào quãng thời gian trước đó thì có thể biết được rằng 9x Công đã không còn đam mê với bộ môn này từ lâu. Hiện tại thì 9x Công đã rẽ hướng sang làm social media, tuy nhiên cụ thể như thế nào thì chúng ta cũng phải cần thêm một thời gian nữa.



2. Sangclub

Là game thủ của Aoe Sài Gòn New, sau này thuộc sự quản lý của Ego Media. Từng là nhà vô địch của Aoe Bé Yêu Cup 2019 thể thức solo random, Sangclub có lối chơi cống hiến và đánh rát. Tuy nhiên sau biến cố của đại dịch Covid 2021 thì SangClub bỗng nhiên lùi về và không còn thi đấu chuyên nghiệp nữa. Hiện tại Sangclub đang là ông chủ của một nhà hàng Bún Hải Sản khá to tại Bắc Ninh. Anh vẫn thường xuyên tham gia các giải aoe phủi tuy nhiên theo dạng phong trào chứ không còn mấy mặn mà với bộ môn này.



Tin liên quan

Chia tay AoE chuyên nghiệp, Sang Club trở thành ông chủ nhà hàng


3. Gunny

Là ông trùm giải nghệ rồi bỗng nhiên quay lại, thậm chí việc tin vào Gunny giải nghệ từng được ví vón là khó tin hơn Việt Nam vô địch World Cup, nhưng rồi chỉ sau một kèo đấu 44 giữa SBS và Thái Bình, Gunny bất ngờ không xuất hiện nữa, không kèn không trống cũng chẳng tuyên bố gì. Khác với mọi lần, lần này thì anh nghỉ Aoe thật và chuyên tâm làm ăn. Giờ đây anh có nhiều thứ phải quan tâm hơn là vẫn theo đuổi đam mê hái quả săn hươu.



4. Đại đế No1

Bẵng đi một thời gian không thi đấu chuyên nghiệp xong bất ngờ quay trở lại trong đội hình của Nghệ An đánh giải Aoe Star League, rồi lại bỗng dưng biến mất. Hiện tại những tin đồn đoán về game thủ tấu hài này có khá nhiều. Nhưng phần đông đều nói rằng anh đã dính đến pháp luật và nhập kho. Trên facebook cá nhân của No1, cũng không cập nhật trạng thái mới từ ngày 4/9/2022, một người bạn của No1 ngoài đời là Minh Vũ đã cmt một câu mà có lẽ khiến nhiều người rất buồn. Hiện nguyên nhân thực hư thế nào vẫn chưa rõ.



Tin liên quan

No1 không đơn thuần là game thủ. No1 là một hệ tư tưởng


5. Đạt Titan

Là bình luận viên của VecTV trong 4 năm từ 2019 đến 2022. Sau quãng thời gian gắn bó lâu dài với Vec thì vào tháng 8/2022 bình luận viên có biệt danh "dễ như ..." này bỗng xin nghỉ vì lý do sức khỏe không đảm bảo để theo đuổi công việc bình luận. Tuy nhiên từng là một du học sinh theo học nghành sinh học thì có lẽ Đạt Titan cũng muốn quay lại công việc chính của mình, vì dù sao làm BLV Aoe đến nay vẫn bị coi là một nghề bấp bênh.




Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: