Chia tay AoE chuyên nghiệp, Sang Club trở thành ông chủ nhà hàng

Thứ sáu ngày 16-09-2022

Mới đây, Sang Club chia sẻ những hình ảnh mới nhất liên quan đến sự nghiệp hiện tại sau khi chia tay AoE.


Sau khi chia tay AoE chuyên nghiệp, Sang Club vẫn thi đấu AoE phủi và tham gia các giải đấu phủi được tổ chức bởi GameTV với  vai trò là thành viên của team Bắc Ninh (quê hương của SangClub). Nhưng đối với cựu game thủ Sài Gòn New, AoE hiện tại chỉ là phụ và đam mê. Còn để nuôi bản thân và gia đình thì AoE không thôi vẫn chưa đủ. 

Sang Club vẫn thi đấu AoE phủi sau khi giải nghệ


Vì thế, Sang Club mới đây đã chuyển hướng sang kinh doanh nhà hàng. Trên trang Facebook cá nhân của Sang CLub, game thủ này đã chia sẻ những hình ảnh  về cơ ngơi mới. Đó là cửa hàng Bún Cù Ký - Hải Sản, địa chỉ tại số 06 Hoàng Ngân - Ninh Xá - thành phố Bắc Ninh. Dành cho những ai chưa biết thì bún cù kỳ là món ăn đặc sản của Hà Long - Quảng Ninh. Con cù kỳ hay còn có những cái tên khác như cua đá, cùm vùm, cum vum, vị thịt ngọt, thích hợp nấu với bún và ngon hơn khi kết hợp cùng các hải sản khác như tôm, bề bề kèm theo chả cá, chả mực, chả lá lốt, ... 

Nhà hàng mới mở của Sang Club tại thành phố Bắc Ninh


AoE Tiêu Điểm:

Trận thủy chiến kinh điển của Chim Sẻ và Cam Quýt


Khi còn thi đấu AoE chuyên nghiệp thì SangClub đã được biết đến là một thiếu gia Bắc Ninh. Và nhìn quy mô cửa hàng hiện tại của Sang Club thì điều đó thêm phần được khẳng định. Dưới đây là một số hình ảnh về cơ ngơi mới của Sang Club.

Không gian cơ mới của Sang Club


Sau chế là đời. Mặc dù không còn là game thủ AoE chuyên nghiệp nhưng Sang Club luôn là một phần tạo nên lịch sử của cộng đồng AoE Việt Nam. aoe247.com xin được chúc Sang Club thành công trên chặng đường mới. Hy vọng Sang Club nếu có thời gian vẫn sẽ ít nhiều đồng hành và giúp phát triển cộng đồng AoE phủi Bắc Ninh. Có lẽ trong Sang Club, ngọn lửa AoE vẫn đang cháy, chỉ có điều hoàn cảnh bây giờ đã khác mà thôi.


AoE Tiêu Điểm:

ShenLong đọ trình điều R với Chim Sẻ



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: