Mối lương duyên Truy Mệnh và SBS. Không còn là tin đồn.

Thứ ba ngày 12-07-2022

Trong lịch thi đấu của Clan SBS ngày hôm nay 12/07, có một cái tên nổi bật. Đó chính là Truy Mệnh.


Cách đây không lâu, Truy Mệnh vừa nói lời chia tay Clan AoE Thái Bình và EGO Media sau khoảng thời gian gắn bó.

Truy Mệnh lên tiếng chia tay Thái Bình và EGO Media mới đây


Việc đội trưởng của AoE Thái Bình nghỉ khiến cộng đồng AoE bất ngờ nhưng đây cũng là chuyện có thể dự đoán trước. Khi khoảng thời gian dài trước nghỉ, Truy Mệnh đã không còn mặn mà với những kèo đấu, Nói cách khác, Truy Mệnh đã xác định nghỉ từ lâu. Ngay bên dưới bài viết trên Facebook cá nhân, nhiều khán giả đã bình luận dự đoán trước về bến đỗ mới của Truy Mệnh. Đặc biệt, "người trong cuộc" - bình luận viên ZiDan của SBS có để lại dòng bình luận "úp mở" về việc Truy Mệnh về với Chim Sẻ Đi Nắng.

Bình luận viên Zidan "úp mở" về việc Truy Mệnh về SBS


Sau 10 ngày sau status chia tay, Truy Mệnh bất ngờ có tên trong lịch thi đấu của Clan SBS ngày 12/07.

Nhân tố "lạ" trong đội hình 4vs4 Random SBS


Xem thêm:

Chim Sẻ đã "biết thua". Đâu là sự khác biệt?


Mặc dù Chim Sẻ Đi Nắng nói chỉ mượn Truy Mệnh đánh với kèo cũng như chưa có thông tin chuyển nhượng chính thức. Nhưng những điều đó gần như khẳng định chắc chắn tin đồn trước đó về việc Truy Mệnh về SBS. Bên dưới bài đăng lịch thi đấu, người hâm mộ thể hiện sự hào hứng về việc Truy Mệnh về SBS và mong đợi nhiều vào kèo đấu 4vs4 Random SBS vs Hà Nội vào chiều nay 12/07.

Khán giả nóng lòng chờ đợi màn ra mắt của Truy Mệnh


Có lẽ sẽ có thêm một vài kèo đấu 2vs2 Random cũng như 4vs4 Random của Truy Mệnh với Clan SBS  nữa mới có thông tin chuyển nhượng chính thức. Cùng chờ đợi màn thể hiện của Truy Mệnh khi thi đấu ở Clan mới. Cũng như màn tái ngộ đầy thú vị giữa Mệnh và Sẻ, 2 người đồng đội cũ của GameTV 2016. Mọi diễn biến tiếp theo của thương vụ này sẽ được liên tục cập nhật tại aoe247.com . Rất mong quý vị và các bạn quan tâm theo dõi.


Tiêu điểm AoE:

Trận Minoan không tưởng của Chim Sẻ Đi Nắng



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: