Chim Sẻ đã "biết thua". Đâu là sự khác biệt?

Thứ ba ngày 12-07-2022

Ở vòng 4 giải AoE Đế Vương mùa 2 diễn ra vào tối 11/07, bất ngờ đã xảy ra. Chim Sẻ Đi Nắng, người tưởng chừng như bất khả chiến bại đã "biết thua".


Sau khi đã toàn thắng 3 vòng trước đó, Chim Sẻ Đi Nắng bước vào vòng 4 giải AoE Đế Vương mùa 2 với tâm thế tự tin và quyết thắng. Đối thủ mà Chim Sẻ sẽ phải đối mặt ở vòng này là bộ đôi 2K1 Bắc Ninh - YuGi. Nếu thắng, Chim Sẻ sẽ lên ngôi vô địch giải AoE Đế Vương mùa 2 trước một vòng đấu. 

Khán giả lạc quan về chức vô địch sớm của Chim Sẻ


Cách đây mới chỉ 1 ngày, aoe247.com đã có một bài viết phân tích về sự khó khăn để đánh bại Chim Sẻ Đi Nắng ở thể loại 2vs1 (2 người 1 màu).


Xem thêm:

Để hạ gục Chim Sẻ, solo hay 2vs1 đều khó



Để "sáng cửa" chiến thắng, yếu tố chủ chốt đó chính là sự ăn ý của 2 người khi cầm cùng 1 màu, đòi hỏi 1 khoảng thời gian luyện tập cùng nhau. Nhưng với việc mỗi vòng thay đổi một cặp khác nhau, yếu tố đó đã không còn. Chỉ còn mỗi một "cửa" đó chính là tìm một người thật "cứng", có kinh nghiệm và bản lĩnh để cặp cùng. Và YuGi xuất hiện để giải đáp tất cả mọi câu hỏi được đặt ra. Cựu đội trưởng của Clan AoE SkyRed có đủ các yếu tố từ kinh nghiệm, bản lĩnh, chiến thuật để dìu dắt đàn em 2K1 Bắc Ninh trong kèo đấu khó khăn này.

Kinh nghiệm, bản lĩnh là điều không cần bàn cãi khi nhắc tới YuGi


Sự xuất hiện của YuGi với cương vị là thành viên của AoE phủi Hà Đông cũng gây không ít bất ngờ và tranh cãi cho khán giả. Khi hiện tại YuGi vẫn đang là thành viên của Clan AoE Nghệ An.

Những luồng ý kiến trái chiều khi YuGi đánh cho team phủi Hà Đông


Bỏ qua những tranh cãi đó thì phải thực sự công nhận đây là kèo đấu khó khăn nhất của Chim Sẻ từ đầu giải. Mặc dù có tỷ lệ cầm quân bài đẹp cao, nhưng Chim Sẻ vẫn không thể dễ dàng áp đặt thế trận trước đối thủ như các vòng đấu trước. 2K1 Bắc Ninh thì vẫn thế. Mấu chốt của sự khác biệt chính là YuGi. Khán giả xem kèo đấu có thể thấy, thao tác, cân đối tài nguyên hay công thủ của bộ đôi cùng màu mượt hơn các vòng trước khá nhiều. Những trận cầm cung, cơ cấu nhà mang rõ rệt thương hiệu của "anh già" YuGi. Tỉ mỉ, chỉnh chu nhưng cũng không kém độ quái. Mặt khác, YuGi cũng đã quá hiểu Chim Sẻ sau ngần ấy năm thi đấu chuyên nghiệp. Những bài đấu thủ trì cũng như những bài đánh của Chim Sẻ gần như đều được YuGi nắm rõ để đưa ra những chiến thuật hiệu quả nhất nhằm "bẻ khóa" đối phương. 

Trận thua đầu tiên của Chim Sẻ trong giải AoE Đế Vương mùa 2


Tiêu điểm AoE:

Trận Minoan không tưởng của Chim Sẻ Đi Nắng


Cuối cùng Chim Sẻ cũng đã chịu khuất phục trước trước bộ đôi YuGi - 2K1 Bắc Ninh với tỷ số 7-9. Sau trận đấu này, điểm số giữa 2 bên đang là: Chim Sẻ (34) - 2K1 Bắc Ninh (26). Như vậy ở vòng đấu cuối ngày 12/07, Chim Sẻ chỉ cần chạm 2 sẽ vô địch. Câu chuyện có lẽ cũng không có gì khó khắn đối với Chim Sẻ. Cùng chờ đợi xem Chim Sẻ liệu có tiếp tục bị đánh bại ở vòng đấu cuối hay không. Tất cả sẽ có trên aoe247.com .


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: