Để hạ gục Chim Sẻ, solo hay 2vs1 đều khó

Thứ hai ngày 11-07-2022

Sau nhiều giải đấu AoE phong trào được GameTV tổ chức, câu chuyện hạ gục Chim Sẻ Đi Nắng trong thể loại Solo hay 2vs2 Random đều luôn là bài toàn khó. Chính vì thế, ở giải AoE Đế Vương 2, ban tổ chức đã thay đổi thể sang thể loại "dị" đó chính là 2vs1 (2 người 1 màu) nhằm đổi mới cũng như tạo ra sự khó khăn hay cao hơn là hạ gục Chim Sẻ. Nhưng có vẻ như mọi thứ không hề đơn giản như vậy.


Như ở một bài viết trước mà aoe247.com đã đề cập. Thể loại 2vs1 (2 người một màu) có những ưu, nhước điểm nhất định. Quý khán giả có thể xem lại bài viết ở bên dưới.


Xem thêm:

2 người một màu thực sự có mạnh hơn 1?


Thế nhưng sau khi 3 vòng đấu của giải AoE Đế Vương 2 đã trôi qua, mọi chuyện có vẻ như vẫn không theo "mong muốn" của ban tổ chức giải cũng như người xem. Chim Sẻ vẫn quá "cứng". Ở vòng đấu đầu tiên, Chim Sẻ gặp không ít kho khăn để làm quen với thể loại mới. Phải mất đến tối đa 17 games đấu cùng với những trận đấu vượt khó hay thậm chí là siêu phẩm thì Chim Sẻ Đi Nắng mới có thể giành chiến thắng trước 2k1 Bắc Ninh - Next Gà Rừng.

Chiến thắng nhọc nhằn của Chim Sẻ ở vòng đầu tiên


Sau khi gây ra không ít khó khăn dành cho Chim Sẻ ở vòng đầu tiên. Nhiều sự kỳ vọng đã được dành cho bộ đôi phủi 2K1 Bắc Ninh - Long Nguyễn. Nhưng có vẻ như đó không phải là vấn đề của Chim Sẻ. Với sự thích nghi quá nhanh với thể loại 1vs2 (2 người 1 màu), không khó khăn để Chim Sẻ hạ gục nhanh chóng bội đôi phủi với tỷ số 9-5.

Chiến thắng dễ của Chim Sẻ trước 2K1 Bắc Ninh - Long Nguyễn


Ở lượt trận trong khuôn khổ vòng 3 giải AoE Đế Vương 2 vừa được diễn ra vào tối qua 10/07, Có chút bất ngờ khi Chim Sẻ để thua 4 trận đầu tiên. Nhưng khó ai có thể ngờ đó cũng chính là 4 games thắng duy nhất của bộ đôi 2K1 Bắc Ninh - Lê Chí Linh. Chim Sẻ một mạch băng băng về địch với 9 trận thông. Không cho đối thủ bất cứ cơ hội nào.

Chim Sẻ vùi dập 2K1 Bắc Ninh - Lê Chính Linh bằng 9 trận bật thông


Kết thúc vòng 3, Chim Sẻ Đi Nắng có 27 điểm, hơn 10 điểm so với 2K1 Bắc Ninh. Người hâm mộ xem kèo đa phần đều cho rằng:

"Sẻ vẫn quá khác biệt"

"Giải đấu AoE Đế Vương 2 đã coi như ngã ngũ"

"Trao luôn chức vô địch cho Chim Sẻ luôn đi cho đỡ phải đánh"

Tiếp tục là câu chuyện: Sẻ lại vô địch?


Xem thêm:

Anh Huy "ngó lơ" sau khi đập chết dân BiBi


Sẽ lại thêm một giải đấu "đau đầu" cho ban tổ chức. Liệu có bất ngờ xảy ra ở những vòng đấu tiếp theo? Chim Sẻ Đi Nắng có tiếp tục vô địch? Hay người hâm mộ lại phải tiếp tục chờ đợi thêm 1 giải đấu nữa để nhìn thấy Sẻ thua. Tất cả sẽ được cập nhật liên tục tại aoe247.com .




Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: