Anh Huy "ngó lơ" sau khi đập chết dân BiBi

Chủ nhật ngày 10-07-2022

Trong trận cuối cùng của kèo đấu 4vs4 Random giữa SBS và BiBiclub chiều ngày 10/07, game thủ Anh Huy đã có tình huống đập c.h.ế.t dân BiBi.


Cụ thể, ở 11p59s trong game  trận đấu thứ 13, Anh Huy đã có tình huống đập c.h.ế.t dân của BiBi. Nếu theo dõi trực tiếp trận đấu hoặc xem lại tình huống này thì chúng ta có thể thấy Anh Huy đã k.i.l.l 2 dân đi dâng L của BiBi. Con dân đầu tiên là bị dò chọc, con dân thứ 2 bị dân đập. Có lẽ Huy chỉ có ý định đập để giữ dò nhưng do không soi máu dân nên không biết con dân kia của BiBi đã yếu máu. Chỉ cần đập 1 hit là nằm xuống.

Tình huống Anh Huy đập c.h.ế.t dân BiBi


Đáng chú ý, sau khi đập c.h.ế.t dân BiBi, Anh Huy không F3 nhận thua mà lại bỏ qua và thi đấu tiếp. BiBi cũng không để ý là bị đập dân. Có lẽ BiBi nghĩ rằng 2 con dân đi dâng L bị dò chọc nên tiếp tục thi đấu. Xem máy BiBi chúng ta có thể nhận ra điều đó.

Không có bóng nên BiBi không chắc chắn Anh Huy có đập dân hay không


Xem thêm:

VaneLove quit sớm - Sai hay đúng?


Khi khán giả xem 2 máy và báo cho bình luận viên bên phía BiBi thì bình luận viên cũng báo về là BiBi không chắc chắn có bị đập c.h.ế.t dân hay không. Mặt khác ở thời điểm bình luận viên check lại "var" thì thế trận đã gần như win chặt cho BiBiClub. Vì thế đa phần khán giả ý liến là tiếp tục đánh hết trận đấu chứ không cần F3 xử thua.

Khán giả muốn các game thủ BiBiClub đánh nốt game khi thế trận đã chắc chắn thắng


Kết thúc trận đấu, BiBiClub dành chiến thắng và ấn định chiến thắng sát nút với tỷ số 7-6 trước SBS. Có thể Anh Huy cũng không để ý kỹ tình huống đập dân. Nhưng nếu Anh Huy biết mà cố tình "ngó lơ" thì đúng là không được fair play cho lắm, cho dù có là trận chung kết đi chăng nữa. Nếu trận này BiBiClub thua thì chắc chắn câu chuyện sẽ còn phức tạp hơn.


Xem thêm:

2 người một màu thực sự có mạnh hơn 1?



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: