VaneLove quit sớm - Sai hay đúng?

Chủ nhật ngày 10-07-2022

Chiều hôm qua ngày 09/07 đã diễn ra trận đấu 4vs4 giữa liên quân VEC và liên quân EGO. Kèo đấu diễn ra với thế trận khá 1 chiều và kết thúc với tỷ số 7-4 cho liên quân EGO. Nhưng tâm điểm của kèo đấu này lại không phải là những trận hightlight hay tình huống hay mà là tình huống quit sớm của VaneLove gây ra nhiều tranh cãi cho khán giả xem kèo.


Cụ thể, sau khi kèo đấu kết thúc, fanpage Aoe 247 đã đăng 1 bức ảnh chụp lại đoạn chat của 1 khán giả thắc mắc lý do tình huống quit của VaneLove.

Khán giả lên tiếng thắc mắc về  pha quit của VaneLove (nguồn: Aoe 247)


Ngay lập tức bức ảnh này đã gây ra nhiều tranh luận tới từ khán giả xem kèo. Rất nhiều ý kiến đã được đưa ra. Có thể nhận thấy 2 luồng ý kiên ủng hộ và phản đối.


"Quit dc nhiều hơn 10m của bạn"

"Time mới 55-45 đã quyt .ông love này bán độ rồi"

"Love nó nằm bên EGO mà chả quýt :))" 

"Vì 10m đó nó bú nó chả quít :))"

"Tại ông ăn tiền của bak dt cho a love chia 50-50 chứ sao"

"Thì có thằng bắt 20m"  

"Time vẫn cân thế thua ngta quýt đánh r vẫn thua thôi" 

"Chả quýt! Baby lên 4 gần xong a đỡ được! Ốp thì càng k ốp được!!" 

"Baby k ai đụng con Assy bên kia nhà toang hoang bị màu 2 quấy liên tục :))) càng đánh time càng đì, hi vọng nhiều thì thất vọng càng nhiều thôi" 

"Thế trận chả thua, Love thì bị pal chém đì ngay từ đầu, mãi sau mới phát triển được, time dân thì k có toàn quân là chủ yếu, đánh ốp nhà Baby thì k ốp được và Baby lên 4 đến đít r chả Quít"

"Mấy thằng ng* mới ko hiểu tại sao quit , top nó đánh trận nào có cửa mới chày cối nhé , time 4 - 3 to đùng thế kia nó sóc dân lên 4 đến nơi ốp ko ốp đc , lên 4 ko lên đc thì chả quit , mà có lên đc thì pho đời 4 đánh cái gì"


Chín người mười ý, rất khó để làm vừa lòng tất cả mọi người. Vậy việc VaneLove quit là đúng hay sai?

Đây là trận đấu thứ 10 của kèo đấu. Trận này VanLove cầm bài Pho đánh cung bị Pal của YuGi quấy ngay từ đâu nên không thể khỏe, phải ép trâu quân để ốp BaBy Kamachi. Assy của Xuân Thứ cũng bị Rom của U98 chăm sóc rất kỹ nên không đẩy được quân cũng như phối hợp chuẩn chỉ được với VaneLove.

VaneLove bị Pal của YuGi đì ngay từ đầu

Bên kia chiến tuyến, với 2 bài chém siêu tốt của Pal - Rom thì 2 cung Pho - BaBy gần như không mất gì nhiều. Đặc biệt là BaBy của Kamachi chỉ việc ngồi gãi và lên 4.

Kamachi chuẩn bị nhảy 4 thì VaneLove quit


Xem thêm: 

2 người một màu thực sự có mạnh hơn 1?


Với kinh nghiệm của top 1, VaneLove soi time thấy Kamachi đào sắp đủ vàng nhảy 4, Assy của Xuân Thứ không khỏe, bài Pho của VaneLove không có khả năng lên 4 đuổi. Thế trận đã thua nên việc VaneLove quit là hoàn toàn bình thường. Cho nên nếu bỏ qua những diễn biến trong trận đấu, chúng ta có thể kết luận, tình huống quit của VaneLove đã đúng.



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: