Kèo đấu giải gặp phải sự cố

Thứ năm ngày 18-08-2022

Chiều nay, giải đấu AoE Star League 2022 diễn ra với lượt trận 2vs2 Random giữa ChipBoy - YuGi và Xuân Thứ - Tý. Đã có vài sự cố hy hữu xảy ra trong trận đấu này.

Cụ thể, theo quy định của ban tổ chức giải AoE Star League 2022 thì các trận đấu trong khuôn khổ giải phải được thi đấu offline, quay quân quay map. Nhưng theo thông tin chúng tôi nhận được là do game thủ ChipBoy bị đau chân nên bên phía Nghệ An xin đánh online qua nền tảng EGO Play.

Các game thủ lựa chọn phương án thi đấu online

AoE Tấu Hài:

Nhìn lại pha công K ở tầm vũ trụ của Idol Beo


Trận đấu vẫn được diễn ra đúng giờ. Tuy nhiên sau khi trận đấu diễn ra được 2 trận, sang trận thứ 3 thì xảy ra sự cố. Trận này ChipBoy - YuGi (Assy - Pho) vs Xuân Thứ - Tý (Ya - Cat). Quân bài là đẹp hơn cho bộ đôi của Nghệ An. Ở 16p32s của trận 3 thì Xuân Thứ - Tý bị diss mạng. Trận đấu không đánh lại được lại ngay mà phải delay khoảng 30 phút sau mới có thể tiếp tục. Nguyên nhân là do bên phía địa điểm thi đấu của VEC bị mất điện.

Văn phòng VEC gặp sự cố mất điện


Bên phía EGO đề xuất 2 phương án Xuân Thứ - Tý di chuyển sang văn phòng EGO thi đấu tiếp hoặc bảo lưu kết quả, tạm dừng kèo đấu. Nhưng quyết định của các game thủ là chờ đợi có điện và thi đấu tiếp. Sự cố bất khả kháng khiến khán giả và các game thủ phải chờ đợi khá lâu.

Trận đấu được tiếp tục sau khoảng 30 phút

HIện tại, trận đấu vẫn đnag được diễn ra với tỷ số ChipBoy - YGi 5-7 Xuân Thứ - Tý. Mọi thông tin chi tiết về kết quả các kèo đấu sẽ được aoe247.com cập nhật nhanh nhất tại ĐÂY. Rất mong khán giả quan tâm theo dõi!

Tiêu điểm AoE:

Hồng Anh dùng dân thần lùa hót chạy rẽ đất



Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: