Huyền thoại Half-Life là hàng cứng AoE

Thứ năm ngày 13-10-2022

Từ những năm cuối 9x đầu 2000, từ khi Internet được phủ sóng rộng rãi tại Việt Nam thì những tựa game huyền thoại cũng bắt đầu du nhập để rồi gắn liền với cả tuổi thơ của bao thế hệ. Trong đó, chúng ta không thể không nhắc đến bộ đôi huyền thoại Đế Chế và Half-Life. Thời ấy ở bất kỳ quán net nào cũng có song song cả 2 tựa game Đế Chế và Half-Life. Cứ hễ ai biết chơi Đế Chế sẽ biết chơi Half-Life và ngược lại.

AoE và CS 1.1 là bộ đôi huyền thoại của tuổi thơ bao thế hệ


Mới đây, Bảo Kê - một game thủ huyền thoại Half-Life (CS 1.1) đã "lấn sân" sang AoE. Trên fanpage của mình, Bảo Kê có những livestream leo rank Gplay. Xem thao tác của Bảo Kê thì có thể thấy tay súng huyền thoại của CS 1.1 khi sang chơi AoE cũng không phải dạng vừa. Từ thao tác ép đời, điều quân phát triển đều chứng tỏ Bảo Kê cũng khá thường xuyên chơi AoE chứ không chỉ tập trung mình vào CS 1.1 .

Bảo Kê say mê cày rank AoE


Xem thêm:

Cam Quýt đã không thể làm nên bất ngờ trước CSĐN tại Cơm thịt Sẻ lần 9


Không những thế, mới đây Bảo Kê còn chia sẻ ảnh thành tích leo rank kèm sự ủng hộ cho chương trình gây quỹ AOE THE COMMUNITY RANKING của GameTV. Có thể thấy Bảo Kê có thành tích rất tốt đầu mùa Ranking với cấp bậc Đại đội trưởng 1, tỷ lệ thắng 73% và xếp hạng 12. Thành tích đóng góp gây quỹ của Bảo Kê cũng đứng thứ 4. Trên bảng xếp hạng top 10 gây quỹ chúng ta cũng có thể thấy những cái tên quen thuộc như bầu Kiên GameTV, bầu Bố Sam Sam AoE Kinh Bắc, Chim Sẻ Đi Nắng, BLV G_Man, BLV Vi Hồ. 

Thành tích "không phải dạng vừa" của Bảo Kê


Ở trong danh sách người đang theo dõi của Bảo Kê cũng có 2 cao thủ AoE đó chính là Chim Sẻ Đi Nắng và ChipBoy.

Chim Sẻ Đi Nắng và ChipBoy là 2 idol của Bảo Kê


Sự xuất hiện của Bảo Kê cũng mang đến một hiệu ứng khá thú vị cho cộng đồng AoE và CS 1.1. Điều đó cũng cho thấy dù thời gian có thay đổi nhưng AoE và CS 1.1 vẫn luôn là bộ đội huyền thoại không thể tách rời với nhiều thế hệ người chơi Việt Nam.


Xem thêm:

VaneLove và những pha gáy há miệng mắc quai


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: