Cam Quýt đã không thể làm nên bất ngờ trước CSĐN tại Cơm thịt Sẻ lần 9

Thứ tư ngày 12-10-2022

Hiện tại cồng đồng Aoe Việt Nam, người có thể coi là đủ sức quật ngã được Chim Sẻ Đi Nắng ở thể loại random là Cam Quýt. Đặc biệt sau màn trình diễn ấn tượng tại giải Wololo vừa qua. Còn nhớ khi ở giải đấu đó, Cam Quýt đã có màn trình diễn chói sáng khi dẫn trước tới 4-1 và buộc Chim Sẻ phải thi đấu với 200% sự tập trung tinh thần. Tất nhiên đã có những thời điểm Cam Quýt có thể quyết định được kết cục nhưng anh đã bỏ lỡ.


Quay trở lại với giải đấu Cơm Canh Cà lần thứ 9, màn tái đấu giữa Chim Sẻ và Cam Quýt hứa hẹn sẽ kịch tích, cho dù phần nhiều khán giả đều có cảm giác...khó cho Quýt. Đã có những câu nói truyền miệng rằng : "muốn đánh bại CSĐN ở các thể loại solo chỉ nên đánh chạm 3" - Khi đó yếu tố quân bài sẽ quyết định độ hên xui khá nhiều. Chứ đánh chạm cao như chạm 7 chạm 9 thì rất khó cho người đối đấu với CSĐN.

Tin liên quan

AoE Tiêu Điểm: Greek bài dị. Hồng Anh đả bại VaneLove


Điểm mạnh của CSĐN chính là càng đánh anh ta càng tỏ ra điềm tĩnh một cách lạ thường, trong khi đối thủ có hiện tượng cứng tay thì CSĐN lại càng dẻo hơn. Không có các hiện tượng tê cứng do cầm chuột lâu. Thậm chí việc trải qua hàng nghìn trận đánh mang tính sống còn đã tôi luyện cho CSĐN một bản lĩnh hơn người.



Bước vào kèo đấu tại giải đấu Cơm thịt Sẻ, có vẻ như Cam Quýt đã có sự chuẩn bị khá kỹ cho kèo đấu hôm nay, khi không tham gia bất cứ kèo đấu nào vào chiều nay, giữ thể lực cho trận đấu buổi tối. Và quả thực là Cam Quýt đã có những khởi đầu thực sự thuận lợi trước CSĐN. Cả hai đánh giằng co nhau từng trận đầu một ở giai đoạn đầu game.


Tin liên quan

AoE Tấu Hài: 3 lần gáy xịt liên tiếp của Tuân Tiền Hải


Liên tục là 2-1, 2-2 rồi 3-2, 3 đều cho đến khi kéo nhau đến tỷ số 4 đều. Bước qua trận đấu thứ 9 khi sự tập trung cao độ không còn có thể duy trì như thời điểm ban đầu, Cam Quýt đã bộc lộ những thiếu sót của mình trong các thao tác căn ke và để cho CSĐN vươn lên dẫn đến 8-4. Cũng có thể nói rằng trong chuỗi trận này thì không phải lúc nào quân của CSĐN cũng là hơn hẳn so với Cam Quýt.



Kết thúc kèo đấu tỷ số 9-5 nghiêng về CSĐN, khép lại một buổi tối cống hiến giành cho những người hâm mộ aoe. Dù không có bất ngờ nào xảy ra những cũng có thể nói rằng, Quýt đã làm rất tốt trong buổi tối ngày hôm nay và anh xứng đáng có được những lời khen của khán giả.


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: