GameTV quay trở lại với cuộc đua AoE

Thứ ba ngày 11-10-2022

Thời gian vừa rồi GameTV gần như vắng bóng khỏi những hoạt động của cộng đồng AoE. Đây cũng là khoảng thời gian cộng đồng AoE có nhiều biến động cho nên việc GameTV im hơi lặng tiếng khiến nhiều người hâm mộ lo lắng về việc ông lớn này có dấu hiệu rút lui. Tuy nhiên mới đây, GameTV đã trở lại với cuộc đua AoE bằng những động thiết thực.


GameTV vẫn luôn nổi tiếng với nền tảng GTV và những giải đấu AoE từ phong trào đến chuyên nghiệp phục vụ cộng đồng. Đúng với phương châm đó, sắp tới GameTV sẽ tổ chức 1 giải đấu và mở lại AoE Ranking.

1. Khởi tranh giải đấu AoE Cơm Thịt Sẻ lần 9.

Sau hơn 1 tháng kể lần trước, thông tin về giải đấu Cơm Thịt Sẻ lần 9 đã chính thức được công bố. aoe247.com xin được gửi tới các bạn những thông tin về giải đấu như sau:

  • Thể loại: Random 2 người một màu.
  • Cơ cấu giải thưởng: Tổng giá trị giải thưởng: 40 triệu. Team vô địch: 25 triệu. Team á quân: 15 triệu.
  • Các game thủ tham gia: Đội trưởng: Chim Sẻ Đi Nắng, Cam Quýt. 6 game thủ khách mời là những các top AoE bán chuyên.
  • Hình thức thi đấu: Đánh online trên Gplay.
  • Timeline giải đấu: Thời gian thi đấu: từ 12/10 - 16/10. Vòng 1: Chim Sẻ solo Cam Quýt. Từ vòng 2 trở đi: Chim Sẻ và Cam Quýt sẽ cặp cùng 1 người để thi đấu 2 người 1 màu.
  • Cách tính điểm: Tổng cộng có 5 vòng, mỗi vòng đánh chạm 9. 4 vòng đầu mỗi trận được cộng 1 điểm riêng vòng cuối thắng 1 trận được 2 điểm. Kết thúc giải đội nhiều điểm hơn sẽ vô địch.


Xem thêm:

Khán giả nghĩ gì khi Hồng Anh lún càng ngày sâu?


2. Mở lại AoE Ranking mùa 4: Thecommunity Ranking - Mùa đại chiến vì cộng đồng AoE Việt.

Tiếp nối thành công của 3 mùa trước, GTV chính thức thông báo khởi tranh mùa giải AoE Ranking lần thứ 4 mang tên: The Ranking Community vào ngày 10/10/2022. Theo GTV thì đây là mùa giải được lấy cảm hứng từ The International (TI) của DotA 2, The Ranking Community GPlay gây quỹ thông qua doanh số bán vé Ranking ở mùa giải thứ 4, cùng với đó là những phần quà donate từ các nhà tài trợ, mạnh thường quân và Kols. Tất cả sẽ được trích vào tổng quỹ thưởng vào cuối mùa. Hay nói một cách đơn giản, The Ranking Community là nơi mỗi game thủ chúng ta cũng chính là nhà tài trợ, đồng hành cùng GPlay - GTV và Chim Sẻ Đi Nắng, chung tay xây dựng và phát triển cộng đồng AoE. Ngoài ra còn nhiều điều chỉnh và thay đổi để người chơi có các trải nghiệm tốt hơn.


AoE Tiêu Điểm:

Greek bài dị. Hồng Anh đả bại VaneLove


Sự trở lại của GameTV là một tín hiệu vui của cộng đồng AoE. Hy vọng sẽ góp phần khiến cộng đồng AoE có thêm nhiều mùa sắc và sôi động hơn. 


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: