Khán giả nghĩ gì khi Hồng Anh lún càng ngày sâu?

Chủ nhật ngày 09-10-2022

Thành tích của một game thủ không chỉ dựa vào khả năng, bản lĩnh mà còn phụ thuộc nhiều vào phong độ của game thủ. Ở cộng đồng AoE, nếu như nhắc đến hình mẫu của sự toàn diện, ổn định chúng ta sẽ nghĩ ngay đến Chim Sẻ Đi Nắng. Còn nếu để tìm ra một cái tên luôn có phong độ bất ổn định, nửa nạc nửa mỡ thì không ai khác chính là Hồng Anh.


Câu chuyện xoay quanh vấn đề phong độ của Hồng Anh không phải là mới, thậm chí đã được nhắc đến nhiều lần và thường xuyên. Bao năm nay Hồng Anh cứ xoay quanh cái vòng luẩn quẩn phong độ cao - chững phong độ - sa sút  - hồi tay. Những fan hâm mộ của Hồng Anh nói riêng cũng như khán giả AoE nói chung đã quá quen với sự bất ổn định của Hồng Anh. Nhưng dù biết như thế vẫn không thể không bận tâm.

Hồng Anh và Chim Sẻ luôn được coi là 2 trường phái đối lập


Tin liên quan:

Hồng Anh đang chơi như một cái máy?


Thời gian gần đây, chu kỳ sa sút phong độ của Hồng Anh lại diễn ra. Gần nửa tháng nay, Hồng Anh thua nhiều hơn thắng. Những trận thắng ít để lại ấn tượng nhưng nhiều trận thua khiến khán giả phải ngán ngẩm. Cảm xúc của khán giả cũng thay đổi dần theo độ sa sút của Hồng Anh. 

Lúc bắt đầu chuối thua liên tiếp, đa phần những người hâm mộ của Hồng Anh tỏ ra bình thường, coi như điều hiển nhiên khi đã quá quen với chuyện này. Nhiều người còn ví voi đó là sự bay bổng, tạo nên thương hiệu và sự hấp dẫn của Hồng Anh.

Ban đầu là những sự ví von


Khi thua nhiều hơn, mọi lý do và trỉ trích tới Hồng Anh ngày càng nhiều. Từ việc Hồng Anh tại sao chỉ đánh online, cứ ở quê mãi không lên Hà Nội đánh off. Khi BLV ruột của Hồng Anh là Tuân Tiền Hải giải thích do nhà Hồng Anh có công việc chưa thể lên Hà Nội thì đa phần chỉ cho rằng đó chỉ là những lời mang tính bao che.

Tiếp đến là ngày càng nhiều sự chỉ trích


Đến khi Hồng Anh gần như không còn động lực để chiến thắng, lối chơi rệu rã, cứ đánh là nằm tỷ lệ thua cao thì cơn phẫn nộ của người hâm mộ đã lên tới đỉnh điểm. Những bình luận chửi chiếm đa số, thậm tệ hơn là những lời lăng mạ. Nhiều người cho rằng Hồng Anh giờ đây chỉ đánh chế cho có và nên nghỉ AoE nếu không thể thay đổi.

Sau đó là sự phẫn nộ và mất niềm tin


Tin liên quan:

"Trình Hồng Anh cũng chỉ có thế"


Biết là tình hình chung của AoE Việt Nam đang rất khó khăn, các game thủ cũng bị ảnh hưởng nhiều nhưng việc Hồng Anh bị người hâm mộ chỉ trích không phải là sai. Có thể Hồng Anh đã quá quen với việc bị chỉ trích và không quá quan tâm đến điều đó. Nhưng sự thật là nếu Hồng Anh không thay đổi thì người chịu thiệt chính là Hồng Anh. Chắc chắn là như vậy!


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: