Cộng đồng AoE 4 Việt Nam háo hức chờ tin vui từ VTC

Thứ hai ngày 03-10-2022

Thời gian gần đây chúng ta nhắc nhiều đến sự phát triển của cộng đồng AoE DE sau lễ kết hợp tác phát hành chính thức trọn bộ các phiên bản AoE tại Việt Nam của VTC Game và Microsoft. Nhắc đến những thay đổi này, chúng ta không thể bỏ qua cộng đồng AoE 4. Không có quy mô lớn và lâu năm như cộng đồng AoE DE nhưng cộng đồng AoE 4 cũng đã có những dấu hiệu rất tích cực trong khoảng thời gian gần đây.


Mới đây, trong group cộng đồng AoE 4 Việt Nam, BLV ClearMan đã chia sẻ hình ảnh chụp lại kênh Discord của cộng đồng AoE 4. Theo như quan sát thì trên kênh có rất nhiều người chơi, nhiều team và nhiều nội dung khác nhau. ClearMan còn chia sẻ với dòng trạng thái mang đầy sự phấn khích. Anh cho rằng tuy cộng đồng AoE 4 Việt Nam chưa thực sự mạnh nhưng đang phát triển nhanh, tiêu biểu là số lượng người chơi đang ngày một đông với gần 1000 tài khoản chơi thường xuyên trên kênh Discord và mong muốn 1 ngày AOE 4 Việt Nam sẽ trở thành kinh đô của Đế Chế.

Cồng đồng AoE 4 Việt Nam đang phát triển ngày càng mạnh

Phía dưới bài đăng của ClearMan, nhiều khán giải đã bày tỏ sự hào hứng và thích thú, trong đó có cả Chim Sẻ Đi Nắng. Đa phần đều cho rằng cộng đồng AoE 4 Việt Nam đang hoạt động tốt và tin tưởng sẽ còn phát triển hơn nữa.

Sự hào hứng của người hâm mộ AoE 4


Như chúng ta cũng đã biết thì VTC Game và Microsoft đã ký hợp đồng phát hành tất cả các bản AoE chính thức tại Việt Nam. Mặc dù theo thông tin nhận được là định hướng trong tương lai gần là AoE DE nhưng với việc cộng đồng AOE 4 đang phát triển rất mạnh thì hy vọng sẽ nhận được nhiều sự quan tâm và hỗ trợ của VTC Game. Nếu được hỗ trợ đúng lúc và cụ thể thì chắc chắn cộng đồng AoE 4 Việt Nam sẽ còn phát triển mạnh hơn nữa. Một ngày AoE 4 Việt Nam có vị trí thế trên trường quốc tế là không còn xa.

Chờ đợi sự hỗ trợ thiết thực và kịp thời của VTC Game cho cộng đồng AoE 4


Xem thêm:

VaneLove muốn lấn sân sang chinh phục AoE DE


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: