Có nhân tố mới chất lượng - SBS vẫn loay hoay đi tìm chiến thắng

Thứ hai ngày 18-07-2022

Với tham vọng cải thiện thành tích thi đấu 4vs4 Random của team SBS, Chim Sẻ Đi Nắng đã chiêu mộ bản hợp đồng cực kỳ chất lượng mang tên Truy Mệnh. Trên lý thuyết, với sự xuất hiện của Truy Mệnh, đội hình team 4vs4 Random của SBS sẽ cực kỳ khỏe và nhiều sự lựa chọn để thay đổi vê mặt con người. Nhưng thực tế có vẻ như không phải như vậy.


Theo thống kê của aoe247.com , kể từ khi thi đấu dưới màu áo SBS, Truy Mệnh đã đánh 3 trận 4vs4 Random đối đầu với VEC và EGO. Kết quả thì có lẽ khán giả cũng đã biết hoặc đoán được. Cả 3 trận "khai nòng" của Truy Mệnh đều là 3 trận thua tâm phục khẩu phục.

Gương mặt thất thần của Chim Sẻ khi liên tiếp thua kèo 4vs4 Random


Xem thêm:

YuGi hồi sinh team AoE Hà Đông


Rõ ràng với sự bổ sung "con hàng cứng" Truy Mệnh, Team SBS phải có sự cải thiện về thành tích thi đấu 4vs4 Random. Nhưng kết quả lại đang đi ngược lại những gì mà ban đầu chúng ta dự đoán. Vậy đâu là lý do? aoe247.com xin được đưa ra những lý do chính như sau.


1. Chim Sẻ Đi Nắng đang thử nghiệm đội hình.

Ở trong 3 trận 4vs4 Random gần đây, SBS thi đấu với 3 đội hình khác nhau. Với cách bố trí đội hình ra sân đó, có thể thấy chủ tịch Sẻ đang có ý đồ thử nghiệm nhân tố mới cũng như kiểm tra sự ăn ý trong cách phối hợp của các thành viên. Nhằm tìm ra đội hình 4vs4 tối ưu. Rất đáng tiếc là những thử nghiệm của Chim Sẻ vẫn chưa mang lại hiệu quả cao. Khi trong 3 kèo đấu vừa qua, sự gắn kết giữa các thành viên mới và cũ là khá rời rạc, sự nổi bật của yếu tố cá nhân cũng chưa được thể hiện nhiều.

3 trận đấu, 3 đội hình khác nhau nhưng chung một kết quả


2. Truy Mệnh cần thời gian để thích nghi với môi trường mới.

Không chỉ riêng Truy Mệnh mà ai cũng vậy, đều cần có thời gian để làm quen và thích nghi với môi trường mới. Không thể đòi hỏi cựu đội trưởng Thái Bình phải ăn ý như "đường với sữa" khi cặp cùng những người đồng đội mới mà trước kia anh đối đầu mỗi ngày. Cũng phải kể đến vấn đề phong độ của Truy Mệnh. Chắc chắn hiện tại không phải phong độ tốt nhất của Truy Mệnh. Sau một quãng thời gian đánh cực kỳ ít kèo trước khi rời Thái Bình và EGO, cùng tác động của tâm lý, sự kỳ vọng khi thi đấu ở một team mới, việc ảnh hưởng phong độ là không thể tránh khỏi.

Truy Mệnh cần thêm thời gian để gắn kết với các đồng đội mới


3. SBS vẫn đánh theo "lối mòn cũ".

Mặc dù có nhân tố mới nhưng chúng ta có thể nhận thấy lối đánh 4vs4 Random của SBS gần như không có sự thay đổi. Vẫn quá an toàn và cảm nhận như các game thủ của SBS "sợ thay đổi". Có những trận đấu gần đây Chim Sẻ chủ động lấy màu 3, màu chém và thường bị đẩy ra đầu cánh. Với việc tự phá vỡ vùng an toàn của bản thân, Chim Sẻ chắc chắn không muốn gì hơn ngoài việc tìm ra phương án phù hợp nhất với các thành viên trong team. Nhưng ở những trận đấu đó, khi Chim Sẻ chấp nhận bán m.á.u thì đồng đội lại chưa tạo được sự an tâm ở phía hậu phương.

Chim Sẻ đã dám thay đổi thì các đồng đội cũng phải cố gắng thích nghi


Xem thêm:

Những lần quên công nghệ cười ra nước mắt gần đây


Nói đi cũng phải nói lại, đây mới chỉ là những kèo đấu đầu tiên kể từ khi Truy Mệnh về SBS. Vẫn còn cần thêm nhiều thời gian, nhiều thử nghiệm, nhiều sự nỗ lực hơn nữa để Chim Sẻ Đi Nắng cũng như các thành viên còn lại của SBS tìm thấy nhau trong map 4vs4 Random. Mọi chuyện tiếp theo hãy để tương lai trả lời. Người hâm mộ Chim Sẻ Đi Nắng, fans SBS nói riêng cũng như cộng đồng AoE nói chung vẫn sẽ luôn dõi theo hành trình thay đổi của Chim Sẻ và đồng đội.


Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: