Chung kết Aoe Wololo Red Bull chiến thắng dành cho Chim Sẻ nhưng phản ứng của khán giả thế giới mới là điều đáng nói

Chủ nhật ngày 30-10-2022

Sau bao ngày mong đợi cuối cùng thì trận đấu chung kết giữa Chim Sẻ Đi Nắng và Bibi đã được diễn ra tại lâu đài Heidelberg. Sau khi kết thúc hai trận đấu bán kết của nội dung Aoe 2, màn so tài giữa hai đại diễn xuất sắc nhất của Aoe Việt Nam đã được diễn ra sớm hơn so với dự kiến.


Màn chào sân của hai game thủ cũng được phía ban tổ chức Red Bull tổ chức khá hoành tráng. Ngay bản thân cả CSĐN và Bibi cũng tỏ ra khá lúng túng trong một sự kiện như thế này. Bởi trước giờ các giải đấu của Aoe Việt Nam đa phần tổ chức tại quán net, văn phòng công ty, có rất ít giải đấu tổ chức tại một hội trường như thế này. Hơn nữa buổi thi đấu còn được hàng chục ngàn khán giả quốc tế theo dõi trên toàn thế giới.



Khuôn mặt của Bibi ngay từ khi bước lên sân khấu đã cho thấy dáng vẻ hơi mất tự tin của anh chàng. Và không quá ngạc nhiên khi bước vào trận đấu ở một tựa game không phải là sở trường, Bibi đã nhanh chóng phơi áo trước Chim Sẻ với tỷ số 0-3. Có điều trận đấu diễn ra có phần quá nhanh chỉ vọn vẹn có 40 phút, làm khán giả có phần hơi hụt hẫng, ngay cả với những khán giả Việt Nam chứ chưa kể khán giả nước ngoài, những người có mặt trực tiếp tại khán phòng.


Tin liên quan

Trận chung kết lịch sử của Aoe Việt Nam


Rất nhiều người không biết Chim Sẻ và Bibi là ai, họ chỉ được biết khi mc của chương trình giới thiệu sơ qua về hai game thủ của chúng ta : "những người chơi lâu năm aoe, có lượng theo dõi và view cực khủng trên nền tảng facebook gaming...". Sự thất vọng tỏ ra khá rõ với nhiều khán giả bởi họ mong chờ nhiều hơn thế.

Aoe 247 xin tổng hợp một vài ý kiến để các bạn tham khảo :


Chim Sẻ có phải là VIPER của Việt Nam ? sự so sánh khá thú vị, bởi ở tựa game Aoe thì Viper hiện nay vẫn là một tượng đài, anh thậm chí có lọt vào giải đấu ở cả hai tựa game Aoe 2 và Aoe 4. Tuy nhiên phong độ tại giải lần này của anh không được cao cho lắm. Bên cạnh đó có khán giả còn mong muốn có một trận đấu diễn ra ở đời 4 nhưng kết quả là cả 3 trận đấu đều dừng ở đời 2 khá chóng vánh.



Và tất nhiên nhân vật nổi tiếng nhất sau khi giải đấu Wololo ở Việt Nam tổ chức chính là Vnscool cũng xuất hiện trên khung chát với dòng bình luận khá mỉa mai " trận chung kết 30 phút". Trước đó anh cho rằng giải đấu Wololo tại Việt Nam là một màn tấu hài vì ban tổ chức đã không làm vòng sơ loại và mời những người đánh Aoe DE giỏi thực sự.


Tin liên quan

Top 1 Aoe DE không phục trước Chim Sẻ


Kết thúc trận đấu Chim Sẻ được mời xuống nhận Cup, tuy nhiên không có màn phỏng vấn nào cả vì... Chim không hiểu tiếng Anh. Rất nhiều khán giả quốc tế trên Twitch TV đã thắc mắc là tại sao không có một vài câu hỏi gì đó cho nhà vô địch ? Anh ta không biết nói tiếng Anh à ?... Có lẽ sau giải này, vị chủ tịch trẻ tuổi của SBS sẽ cần trau dồi thêm chút ngoại ngữ để có thể giao tiếp được với những người nước ngoài, nhất là trong thời gian tới khi mà bộ môn Aoe được Microsoft tổ chức các giải đấu tầm quốc tế.





Chuyên trang tin tức - Live đế chế AOE

Liên hệ quảng cáo tại : [email protected]

✉️ Email: